x close

เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี ผู้รอดชีวิตจากคืนนรก ฆ่ายกครัว 8 ศพ



เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี

          เด็กหญิง 13 ปี ผู้รอดชีวิตฆ่ายกครัว 8 ศพ เผยนาทีลั่นไกทุกคนร้องเหมือนไก่ใกล้ตาย แถมถูกสั่งให้แก้ผ้า แต่ไม่มีใครทำ ก่อนคนร้ายหันไปบอกลูกสาวผู้ใหญ่ "แสดงว่าไม่รักพ่อ" ก่อนลงมือสังหารเหี้ยม

          ถือเป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญในสังคมไทย กับเหตุการณ์สังหารยกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยมีผู้รอดชีวิต 2 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ล่าสุด (15 สิงหาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้ไปพูดคุยกับเด็กหญิงอายุ 13 ปี หนึ่งในเหยื่อที่ถูกยิงศีรษะ แต่โชคดีรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ และเธอจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดี
          โดยเด็กหญิงเล่าว่า คนร้ายได้คุมตัวเธอกับน้าอยู่ในห้อง 2 คน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน 2 นัดในห้องแม่ น้าจึงถามคนที่ยืนคุมหน้าประตูห้องว่าเสียงอะไร ออกไปดูได้ไหม แต่ถูกสั่งกลับให้เข้าไปนั่ง แล้วได้นำตัวลูกสาวผู้ใหญ่ คือ แพรไหมทอง เข้ามารวมไว้ในห้องเดียวกันกับตน จากนั้นคนร้ายก็ได้พยายามถามน้าว่าที่ไหนค้ายาบ้าง ให้พาไป น้าก็บอกว่าไม่รู้ และก็ได้สั่งให้แก้ผ้าทั้ง 3 คน โดยอ้างว่าหากผู้ใหญ่ถูกจับได้ จะเป็นคดีค้ายาเสพติด ค้าอาวุธสงคราม ติดคุก 30 ปี หากแก้ผ้าให้เขาดูก็เหลือ 15 ปี แต่ไม่มีใครทำ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วหันไปบอกแพรไหมทองว่า แบบนี้แสดงว่าไม่รักพ่อ คนร้ายก็ลงมือยิงแพรไหมทอง แล้วปิดไฟในห้อง ทุกคนก็ร้องแบบไม่มีสติ จากนั้นคนร้ายก็หันกระบอกปืนมาที่น้า ซึ่งน้าก็ร้องขอว่า "อย่าทำหลานผม ให้ทำผมคนเดียว" แต่คนร้ายไม่พูดอะไรยิงทันที...

เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี

          เด็กหญิงเล่านาทีลั่นไกว่า ทุกคนร้องขอชีวิตหมด ตอนนั้นเห็นคนอื่นร้องเหมือนไก่ถูกยิง กำลังใกล้จะตาย ต่อมาคนร้ายก็ได้เข้าไปห้องผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้กัน แล้วก็ได้ยินเสียงปืนหนึ่งนัด โดยมีเสียงผู้ใหญ่ร้องโวยวายว่า "ทำไมต้องทำกับลูกเมีย ญาติกูแบบนี้" ก่อนที่เสียงปืนอีกนัดจะตามมา ไม่ถึง 5 นาที คนร้ายก็สตาร์ทรถออกไป เด็กหญิงผู้รอดชีวิตจึงรอประมาณ 10 นาที ให้แน่ใจว่าคนร้ายออกไปหมดแล้ว จากนั้นจึงไปเอาโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างโต๊ะเครื่องแป้ง แต่โทร. ไม่ได้สักเครื่อง จึงเดินไปที่ห้องแม่ และได้ยินเสียงแม่ดังขึ้นมา ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าแม่จะรอด


          โดยคืนนั้นหลังจากที่โทร. ให้ตายายมาช่วย เด็กหญิงถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล แพทย์ได้ผ่ากระสุนออกจากศีรษะได้สำเร็จ ผ่านมาเกือบ 1 เดือน ตอนนี้เด็กหญิงอาการดีขึ้นจนเกือบปกติแล้ว โดยบอกว่ากังวลเรื่องการเรียน ซึ่งเธอก็ยังไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งห่วงสภาพจิตใจและสุขภาพของแม่ด้วย




เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี

เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี

เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความรู้สึกเด็กหญิง 13 ปี ผู้รอดชีวิตจากคืนนรก ฆ่ายกครัว 8 ศพ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 13:34:51 172,463 อ่าน
TOP