x close

ชายโหดบุกชกเจ้าอาวาสกลางดึกจนหน้าบวม แถมจับลากพื้นจนร่างถลอก




          ชายโหดบุกชกเจ้าอาวาสกลางดึกจนหน้าบวม แถมจับลากพื้นจนร่างถลอก หลังจากลอบเข้ามางัดกุฏิหวังปล้นทรัพย์ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่า พระครูสุนทรยติธรรมานุยุต เจ้าอาวาสวัดสัมปทวน ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้าไปตรวจสอบและหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
          ด้านเจ้าอาวาสวัดสัมปทวน เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีชายรูปร่างใหญ่งัดประตูหน้ากุฏิและรื้อค้นสิ่งของในบาตร เนื่องจากอาตมานำปัจจัยที่ญาติโยมถวายนั้นมาเก็บไว้ในบาตร กองรวมกับของสังฆทาน ต่อมาได้ยินเสียงจึงได้ลุกขึ้นมาดู เห็นประตูถูกงัดจึงได้ซ่อม แล้วออกไปรดน้ำต้นไม้

          ส่วนคนร้ายได้เข้ามาอีกครั้ง เห็นอาตมารดน้ำต้นไม้อยู่ จึงได้ผลักจนล้ม คร่อมตัวแล้วชกอีกหลายครั้ง ลากไปบนพื้นถนนจนถลอกหลายจุด


          ขณะที่ พ.ต.อ. สีหเดช กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท. ภิญโญ มุกสิสาร รอง ผกก.สอบสวน ตามหาคนร้าย จนสามารถจับกุมนายภาณุวัฒน์ ศักดิ์นุภาพ วัย 30 ปี กำลังอยู่ในบ้าน และผลการตรวจค้นภายในบ้านยังพบเงินและไม้เท้าของเจ้าอาวาสวัดสัมปทวนวางอยู่หัวนอน

          เบื้องต้นนายภาณุวัฒน์ ให้การปฏิเสธ ทางตำรวจเองก็ไม่ปล่อยให้ผู้ต้องหาหนีไปได้ อีกทั้งมีหลักฐานครบ





ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโหดบุกชกเจ้าอาวาสกลางดึกจนหน้าบวม แถมจับลากพื้นจนร่างถลอก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 11:12:17 7,327 อ่าน
TOP