x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แฉเหยื่อถูกข้าราชการลวนลามไม่ได้มีแค่ 1 แต่มีถึง 4 - ผู้ใหญ่ขอให้ถอนแจ้งความ

| 21,639 อ่าน

          ปูดผู้ใหญ่ขอลูกจ้างสาวถอนแจ้งความคดีถูกข้าราชการลวนลาม พบผู้เสียหายไม่ได้มีแค่ 1 คน แต่มี 4 คน ตำรวจจี้ให้มามอบตัวแล้ว

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยกรณีลูกจ้างสาวถูกข้าราชการระดับสูงลวนลามว่า ตนได้เร่งรัดกระบวนการสอบสวนให้แล้วเสร็จในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กำลังเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ามาชี้แจงด้วย เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางข้าราชการก็ยังไม่เข้ามาชี้แจงแต่อย่างใด ส่วนทางผู้เสียหายนั้นได้เข้ามาให้ข้อมูลหมดแล้ว พบว่า ไม่ได้มีเพียงคนเดียว แต่มีถึง 4 คน

          ทั้งนี้ หากข้าราชการไม่เข้ามาชี้แจง คณะกรรมการสอบสวนจะเขียนรายงานตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล ซึ่งผลการสอบสวนนั้น จะออกได้หลายรูปแบบ เช่น ถ้าไม่มีมูล เรื่องก็จะจบ แต่ถ้ามีมูล ก็จะสอบวินัยต่อ เป็นสอบวินัยร้ายแรงหรือไม่ร้ายแรง

          นอกจากนี้ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ยังกล่าวถึงประเด็น มีข้าราชการระดับสูงขอให้ผู้เสียหายถอนแจ้งความว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ แต่กรรมการกำลังสอบสวนอยู่ และขอยืนยันว่า เหตุการณ์นี้ไม่มีมวยล้มแน่นอน อีกทั้งยังขออย่าให้เรียกผู้เสียหายว่าระดับบิ๊ก เพราะเป็นแค่ ผอ. หรือหัวหน้างานเท่านั้น

          ขณะที่ผู้เสียหาย ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเครียด และไม่อยากให้เป็นข่าวไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่มีผู้ใหญ่ขอให้ถอนแจ้งความ เรื่องนี้ก็เป็นความจริง

          ส่วน พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยังบุคคลในคลิปให้มามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าวันไหน ส่วนข้อหาที่จะถูกกล่าวหานั้น จะเป็นข้อหาอนาจาร


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเหยื่อถูกข้าราชการลวนลามไม่ได้มีแค่ 1 แต่มีถึง 4 - ผู้ใหญ่ขอให้ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 11:14 21,639 อ่าน
TOP