x close
hilight >

สวยเลย ! ศิลปินหนุ่มเปลี่ยนใบไม้ธรรมดา ให้เป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์

| 7,846 อ่าน

 

          งานศิลปะไม่ได้เกิดขึ้นแค่บนกระดาษ แก้วกาแฟ ผัก หรือผลไม้เท่านั้น แต่ยังสามารถเกิดขึ้นบนใบไม้ธรรมดา ๆ ที่เรามองข้ามไปนั่นแหละ    

     

          งานศิลปะถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ว่าจะเคยเห็นมามากเท่าไหร่ ก็ไม่เคยเบื่อ และยังรู้สึกประทับใจอยู่เสมอ อย่างเช่นที่เราจะพาไปชมศิลปะบนใบไม้ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างสวยงาม จากศิลปินหนุ่มชาวคาซัคสถาน Kanat Nurtazin ซึ่งแม้ว่าเขาจะไม่เคยร่ำเรียนศิลปะอย่างจริงจังมาก่อนเลย แต่ด้วยใจรัก จึงได้ผุดโปรเจคท์ "100 methods of drawing" เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากหลากหลายวิธี เช่น วาดรูป ตัดกระดาษ แกะสลักแอปเปิล รวมทั้งการแกะสลักใบไม้ที่น่าทึ่งเป็นที่สุด

          นั่นเพราะการแกะสลักใบไม้ของเขานั้น เป็นเหมือนการชุบชีวิตให้ใบไม้กลับมาดูสวยงามได้อีกครั้ง โดยเขาจะนำเรื่องราวดี ๆ ที่อยากแชร์วาดลงในใบไม้ แล้วใช้มีดโกนแกะใบไม้ออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างดังที่ต้องการจากนั้นจึงออกตามหาสถานที่เหมาะ ๆ ช่วงเวลาดี ๆ และมุมเจ๋ง ๆ เพื่อถ่ายภาพใบไม้เหล่านั้น ซึ่งกว่าจะได้แต่ละภาพมานั้นไม่ใช่ง่าย ๆ เลยทีเดียว เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงอยากเห็นผลงานของเขากันแล้ว งั้นไปดูกันเลย

ภาพจาก อินสตาแกรม kanat_n

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยเลย ! ศิลปินหนุ่มเปลี่ยนใบไม้ธรรมดา ให้เป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 16:59 7,846 อ่าน
TOP