x close

ยิ่งกว่าทารุณ... เด็ก 6 ขวบถูกแม่บุญธรรมจับเฆี่ยน-บังคับให้กินขี้ จิตใจทำด้วยอะไร


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้้องกับข้อมูล
 
                 เด็ก 6 ขวบถูกแม่บุญธรรมจับเฆี่ยน ทำร้ายสารพัด แถมบังคับให้กินอุจจาระ จิตใจทำด้วยอะไร ด้านแม่แท้ ๆ ยิ่งว่าเจ็บปวด ไม่เคยรู้ว่าลูกถูกทารุณ ร้องตำรวจตรวจสอบ

                 วันที่ 15 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน มีรายงานเหตุทารุณกรรมเด็กซึ่งเกิดขึ้นในเมืองกวนตัน รัฐปะหัง ประเทศมาเลเซีย ระบุว่า นางอูมิ ฮัมซาห์ วัย 35 ปี ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลังได้รู้ว่าลูกสาววัย 6 ขวบของเธอ ถูกแม่บุญธรรมวัย 29 ปี ทำร้ายทารุณอย่างหนัก แถมยังบังคับให้กินอุจจาระเพื่อเป็นการลงโทษด้วย
                 โดยนางอูมิเผยว่า ลูกสาวของเธออยู่ในความดูแลของแม่บุญธรรมนานถึง 8 เดือน ก่อนที่เธอจะรับตัวลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่แล้วเธอก็ต้องตกใจอย่างหนักเมื่อพบว่าศีรษะของลูกมีร่องรอยถูกโกน ทั้งยังมีรอยแผลและรอยฟกช้ำอยู่ทั่วทั้งตัว เมื่อสอบถามลูกสาวก็ได้ความว่าผู้ที่ทำร้ายลูกก็คือตัวแม่บุญธรรมนั้นเอง

                 เด็กหญิงเล่าให้นางอูมิฟังว่า ระหว่างที่อยู่ในความดูแลของแม่บุญธรรมเธอมักจะถูกเฆี่ยนตี ใช้น้ำร้อนลวก เคยแม้กระทั่งมีกลุ่มญาติที่โหดร้ายของแม่บุญธรรม นำน้ำพริกมาป้ายลงบริเวณของลับ นอกจากนี้เธอยังถูกไล่ให้ไปนอนในห้องเก็บของ และหากทำผิดก็จะถูกลงโทษด้วยการให้กินอุจจาระ

                 "ฉันไม่อยากเชื่อเลย ว่าหญิงคนนั้นจะปฏิบัติกับลูกสาวของฉันเหมือนกับสัตว์ หากรู้ว่าลูกถูกทำร้ายแบบนี้ ฉันจะไม่ปล่อยลูกทิ้งไว้ที่นั่นอย่างแน่นอน" นางอูมิ เผย


                 อย่างไรก็ตามเมื่อนางอูมิไปถามฝ่ายแม่บุญธรรม ถึงที่มาของรอยแผลบนตัวลูกสาว ทางนั้นกลับอ้างว่าลูกสาวของเธอคงไปชนอะไรและหกล้มเท่านั้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนเรื่องทั้งหมดแล้ว และหากพบว่ามีความผิดจะถูกพิจารณาบทลงโทษภายใต้ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ต่อไป 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าทารุณ... เด็ก 6 ขวบถูกแม่บุญธรรมจับเฆี่ยน-บังคับให้กินขี้ จิตใจทำด้วยอะไร อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 15:32:04 15,950 อ่าน
TOP