x close

สุดช็อก !! สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ

สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ

สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ

             สาวขับรถทับศพหนุ่มวัย 26 เผยไม่รู้อะไรติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูแล้วพบภาพสุดช็อก ผู้เห็นเหตุการณ์เผยก่อนหน้านี้ศพถูกสิบล้อชนมาก่อนที่จะติดใต้ท้องรถ

             เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดคีรี ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนสายกบินทร์บุรีมุ่งหน้า จ.ฉะเชิงเทรา ในพื้นที่ ม.11 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ

             เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเฉี่ยวชน มีเศษอะไหล่รถจักรยานยนต์แตกกระจายไปทั่วบริเวณ และพบซากรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น-ยี่ห้อ และคราบเลือดไหลนองอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว ทะเบียน ญร 5469 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.วารุณี แม้นกิตติ เป็นผู้ขับ อยู่ในอาการตกใจและเป็นลม เมื่อตรวจสอบใต้ท้องรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ ทองเชื้อ อายุ 26 ปี
             จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนที่ผู้ตายจะถูกรถยนต์ทับร่างนั่น ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.ศรีมหาโพธิ มุ่งหน้าไป ต.เขาหินซ้อน ก่อนจะถูกรถบรรทุกคันหนึ่งชน ซึ่งจำสี-ทะเบียนไม่ได้ เพราะเป็นช่วงกลางคืน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะกระเด็นไปอยู่ข้างทางฝั่งช่องด้านซ้ายส่วนคนขับนอนอยู่บนถนน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ถูกรถบรรทุกชนครั้งแรก จากนั้นได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับมา ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่บนถนน ก่อนวิ่งคร่อม แต่ร่างผู้ตายกลับเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าว

สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ

             ด้าน น.ส.วารุณี ระบุว่า ตอนที่ขับรถอยู่นั้น ไม่ทราบว่าขับรถทับคน แต่ได้ยินเสียงเหมือนอะไรอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนเหลือบไปเห็นซากรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างถนน ตนจึงจอดรถและรู้ว่าทับคน ซึ่งตนไมทราบว่ารถอะไรชนก่อนหน้านี้

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุแจ้งตามจุดต่าง ๆ ให้สกัดจับรถบรรทุกที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับมาดำเนินคดี ส่วนเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ระเบาะไผ่ และศพผู้เสียชีวิตได้ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเพื่อพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน "
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก !! สาวขับรถทับอะไรบางอย่าง-ติดใต้ท้องรถ ก่อนจอดดูพบเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 17:02:23 27,938 อ่าน
TOP