x close

ชาวบ้านนับพันแห่รอชมพญานาคตัวเป็น ๆ ที่บ้านกู่ฤาษี ไม่ผิดหวังเห็นชัดมาก !!


พญานาค

          ชาวบ้านทั่วสารทิศกว่า 1,000 คน แห่มาเฝ้าชมพญานาคในวันหวยออกที่บ้านกู่ฤาษี จ.บุรีรัมย์ ไม่ผิดหวังเห็นสิ่งประหลาดตัวเป็น ๆ เชื่อเป็นพญานาคตัวยาวลอยน้ำมาให้เห็น เพื่อให้โชคลาภ

          วันที่ 16 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า ที่บ้านกู่ฤาษี ม.4 ต.หนองเยือง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ มีชาวบ้านทั่วสารทิศกว่า 1,000 คน เดินทางมาเพื่อรอเฝ้าดูพญานาคในสระน้ำกลางหมู่บ้าน หลังก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านยืนยันว่าเห็นพญานาค จนข่าวแพร่สะพัดออกไปเป็นวงกว้าง จนทำให้ทาง อบต.หนองเยือง ต้องนำเต็นท์มากางเพื่ออำนวยความสะดวก
พญานาค

          นอกจากนี้ยังมีการทำพิธีตามความเชื่อ มีการเชิญร่างทรงจาก อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ มาทำพิธีพร้อมกับทำน้ำมนต์แจกให้ชาวบ้าน นำกลับไปเก็บไว้เป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่เดินทางมาอีกด้วย อีกทั้งยังมีชาวบ้านหลายคนที่เคยบนบานเอาไว้ก่อนหน้านี้ ได้กลับมาแก้บนซึ่งได้นำไข่ต้มมาเลี้ยงชาวบ้านและเมื่อผ่าไข่แล้ว ตรงส่วนของไข่แดงโผล่เลขคล้ายเลข 6 ขึ้นมาด้วย

พญานาค

          นายเทิดศักดิ์ พิมาย ผู้อำนวยการกองช่าง อบต.หนองเยือง เผยว่า ภาพที่ชาวบ้านถ่ายได้เป็นภาพที่ถ่ายจากสระน้ำแห่งนี้จริง แต่ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าสิ่งประหลาดที่ว่ายเหนือน้ำมีลักษณะยาวนั้น เป็นสัตว์หรือปลาชนิดใด แต่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นพญานาคแน่นอน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านนับพันแห่รอชมพญานาคตัวเป็น ๆ ที่บ้านกู่ฤาษี ไม่ผิดหวังเห็นชัดมาก !! โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 17:11:43 54,760 อ่าน
TOP