x close

เพื่อนสนิท เผยเจอ อบต. สาว เข้าฝันตลอด 40 วัน ทำท่าคล้ายตะกุยดิน


อบต.สาวศรีสะเกษ

          เพื่อนสนิท เผยเจอ อบต. สาว เข้าฝันตลอด 40 วันที่หายตัว ทำท่าทางคล้ายตะกุยดิน แล้วจางหาย แถมร้องไห้คิดถึงลูกสาว เชื่อ ปมที่หายตัวมาจากปล่อยเงินให้นายทหารยศร้อยเอกยืม

          จากกรณีที่พบศพนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ วัย 37 ปี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 (อ่านข่าว พบแล้ว ศพ อบต. สาว ถูกเผาเหลือแต่เศษเสื้อผ้า พ่อแม่กอดกันร่ำไห้)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นางสาวอุไรวรรณ ธรรมคุณ เพื่อนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า เรื่องที่ผู้ตายรู้จักนายทหารยศร้อยเอกนายหนึ่ง และมีความสนิทสนมกันนั้น เรื่องนี้ตนทราบมาโดยตลอด และหลังจากนั้นฝ่ายชายก็ขอยืมเงินผู้ตายหลายครั้ง ครั้งละ 20,000-30,000 บาท ในเรื่องนี้ ตนก็เตือนเพื่อนมาโดยตลอดว่าควรจะตีตัวออกห่าง หลังจากที่เตือนไป นางสาวจุฑาภรณ์ก็ห่างหายจากตนไปประมาณ 4-5 เดือน



อบต.สาวศรีสะเกษ

          กระทั่งปลายเดือนมิถุนายน 2560 นางสาวจุฑาภรณ์ได้ขอให้ตนไปเป็นเพื่อนเพื่อไปพบนายทหารระดับสูงนายหนึ่งที่ค่ายทหาร จ.อุบลราชธานี เนื่องจากฝ่ายชายนั้นยืมเงินแล้วไม่คืน พอให้บัตรเอทีเอ็มมากดเงิน ก็ไม่มีเงินอีก


อบต.สาวศรีสะเกษ

          ทั้งนี้ ช่วงที่เพื่อนหายตัวไปกว่า 40 วัน ตนมักจะฝันทุกคืนว่า นางสาวจุฑาภรณ์มานั่งก้มหน้าอยู่หน้าบ้านของตน พอตนเชิญเข้าบ้าน ก็ไม่ยอมเข้าบ้าน แถมยังทำท่าทางยกมือทั้ง 2 ข้างขึ้นมาเหมือนตะกุยดิน คล้ายกับถูกคุมขังในที่แห่งหนึ่ง แล้วก็จางหายไป อีกทั้งยังร้องไห้บ่นคิดถึงน้องใบเฟิร์น ลูกสาว อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิท เผยเจอ อบต. สาว เข้าฝันตลอด 40 วัน ทำท่าคล้ายตะกุยดิน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 11:34:06 31,157 อ่าน
TOP