x close

แม่สิบเอกขอความเป็นธรรม โดนไล่ออกจากงานศพลูก - เจอเข้าใจผิดเงิน 5 ล้าน




          แม่สิบเอกขอความเป็นธรรม โดนไล่ออกจากงานศพลูก แถมเจอโซเชียลวิจารณ์ขายชีวิตลูก ปมเรียกเงินสินไหมทดแทน 5 ล้าน ทั้งที่ไม่ใช่ฝีมือตัวเอง

          จากกรณีที่สิบเอก ธนธน สามเป็ง ทหารสังกัดค่ายกาวิละ วัย 30 ปี ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิต บริเวณแยกสะพานนวรัฐ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2560
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่านางสาวณิชติญา ยอดพรม แม่ของผู้เสียชวิต เปิดเผยว่า ช่วงที่มีพิธีศพลูกชายที่ จ.เชียงใหม่ ทางญาติของอดีตสามีพยายามไม่ให้เข้าไปร่วมงานศพ ทั้งที่ตนเลี้ยงลูกมากับมือจนเรียนจบ เกณฑ์ทหาร และรับราชการทหาร

          ขณะเดียวกัน กรณีที่มีข่าวว่า ตนเรียกสินไหมทดแทนจากเจ้าของรถกระบะจำนวน 5 ล้านบาท จนถูกโซเชียลเน็ตเวิร์กโจมตีว่าขายชีวิตลูกกิน เรื่องนี้ตนไม่รู้เรื่อง เป็นอดีตสามีดำเนินการทั้งหมด


          สำหรับการเสียชีวิตของลูกชายนั้น ก็ทำให้ตนเดือดร้อนเหมือนกัน เพราะลูกชายส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 4,000-5,000 บาท อีกทั้งยังต้องดูแลแม่ที่ยังมีชีวิตอยู่ จึงอยากขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ เพราะเจ้าของรถกระบะก็ไม่กล้าให้สินไหมทดแทน เงินของลูกชายที่ต้องได้จากการเสียชีวิตก็ยังไม่ได้อนุมัติ เพราะติดปัญหาอดีตสามีจะจัดการแต่เพียงผู้เดียว



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สิบเอกขอความเป็นธรรม โดนไล่ออกจากงานศพลูก - เจอเข้าใจผิดเงิน 5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 10:50:48 54,004 อ่าน
TOP