x close

บึ้มสนั่น !! คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ ที่มายอ พบเป็นรถปล้นจากสงขลา

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

             คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ สภ.มายอ จ.ปัตตานี เสียหายยับ บาดเจ็บ 1 คน พบเป็นรถถูกปล้นจากเต็นท์รถมือสอง อ.นาทวี จ.สงขลา ด้าน กอ.รมน. เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมรถอีก 1 คัน 

             วันที่ 17 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุคาร์บอมบ์ที่บริเวณหน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.มายอ บริเวณริมถนนสาย 4061 มายอ-ยะรัง ต.มายอ อ.มายอ จ.ปัตตานี เบื้องต้นพบว่า แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลมายอ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ
             นอกจากนี้ ยังพบว่า ตัวบ้าน และทรัพย์สินของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 1 คน ได้ขับรถยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้ววิ่งหลบหนี ก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้น

             พ.ต.อ. เอกชัย วิเชียร ผกก.สภ.มายอ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันที่นำมาประกอบเป็นคาร์บอมบ์นั้น เป็นรถที่ถูกปล้นมาจากเต็นท์รถมือสอง ใน อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม)

             ขณะที่ พ.อ. ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 สน.) กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายปล้นรถจากเต็นท์รถมือสอง ใน อ.นาทวี จ.สงขลา จำนวน 6 คัน วานนี้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถติดตามรถกลับมาได้แล้วบางส่วน เหลือเพียงคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งปัจจุบันหลายฝ่ายอยู่ระหว่างสนธิกำลังเร่งติดตามค้นหา เบื้องต้น ทางกองทัพได้กำชับให้ไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็วที่สุด และจากการตรวจสอบข้อมูลขณะนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งภายในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่ยังไม่ขอระบุว่าเป็นจังหวัดใด เพราะต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ
             ด้าน พล.ต.ต. สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภ.9) ระบุว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายชิงรถมาประกอบทำเป็นคาร์บอมบ์ เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจนพบรถที่ถูกขโมยอีก 2 คัน หลังติดตามคืนมาได้แล้ว 4 คัน โดยพบว่า คันแรกถูกนำไปใช้ประกอบเป็นคาร์บอมบ์ที่บริเวณหน้าบ้านพักตำรวจ สภ.มายอ อ.มายอ จ.ปัตตานี

             ส่วนอีก 1 คัน เจ้าหน้าที่พบว่าถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณบ้านคลองมานิง ต.คลองมานิง อ.เมืองปัตตานี ซึ่งขณะนี้คงเหลืออีก 1 คัน คือคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุขับมาปล้นรถ คือรถมาสด้า รุ่นธันเดอร์ แค็บ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บง 8378 นราธิวาส ซึ่งทาง พล.ต.ต. สาคร ระบุว่า รถคันดังกล่าวน่าจะอยู่ในเขตรอยต่อระหว่าง จ.ปัตตานี กับ จ.สงขลา โดยปัจจุบันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหา

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TichilaThaipbs, เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ )
 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้มสนั่น !! คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ ที่มายอ พบเป็นรถปล้นจากสงขลา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 13:52:23 9,153 อ่าน
TOP