x close

ป้าจะไม่ทน !! แซ็วฝรั่งอ้วนแต่ถูกโยงเยลโลว์สโตน - เพจดังตอก อย่าหลงประเด็น


ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน

          ป้าสุดงง โดนโยงดราม่าเยลโลว์สโตน หลังโพสต์ภาพแซ็วฝรั่งอ้วน - เพจดังสวนกลับ ไม่เกี่ยวกับคลิปเที่ยวเยลโลว์สโตน ประเด็นอยู่ที่เหยียดชาวต่างชาติ

          วันที่ 16 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์ภาพที่แคปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งถ่ายรูปนั่งบนม้านั่ง ข้าง ๆ กันมีผู้หญิงชาวต่างชาติรูปร่างอ้วนนั่งอยู่ด้วย พร้อมกับข้อความระบุว่า "นี่คือเหตุผลทำไมฝรั่งที่นี่ไม่แต่งงานกับคนฝรั่งด้วยกัน อิอิ" ทำให้ชาวโซเชียลต่างเข้าไปรุมถล่มเฟซบุ๊กของหญิงคนนี้กันกระหน่ำ ว่าเป็นการเหยียดคนต่างชาติ และชาวเน็ตบางส่วนเข้าใจไปว่าหญิงที่โพสต์ภาพนี้คือ 1 ในกลุ่มคนไทยที่กำลังมีดราม่าเยลโลว์สโตนนั้น
ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน

          ล่าสุด คุณจิตรา จารุการ หญิงที่เพจดังอ้างว่าเป็นหนึ่งในแก๊งคนไทย ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ตกใจมากที่คนแห่เข้ามาด่า ภาพถ่ายดังกล่าวตนถ่ายขณะไปเที่ยวทางตอนเหนือของประเทศเดนมาร์ก ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งเอามาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเมื่อไม่กี่วันนี้ ขออธิบายว่าไม่ได้ไปเหยียดหยาม ขณะนั้นเดินผ่านเก้าอี้ที่มีผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่ ตนจึงไปนั่งข้าง ๆ แต่เว้นระยะห่างไว้ แล้วแฟนก็เป็นคนถ่ายรูปให้ พอถ่ายเสร็จแฟนก็บอกว่าอย่าอ้วนเหมือนกับคนข้าง ๆ นะ ก็รู้สึกขำที่แฟนพูดหยอกล้อ เลยนำมาโพสต์ ก็ไม่คิดว่าคนจะตีความไปแบบนั้น ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะเหยียดหยาม

ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน

          ถ้าถามว่าพลาดตรงไหน ตนพลาดตรงที่อาจจะใช้คำไม่เหมาะสม ตนไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งจริง ๆ น่าจะเตือนกัน ไม่ใช่เอามาประจาน แล้วตนก็ตกใจที่โซเชียลมีเดียขุดประวัติตน แล้วก็ด่าตนหาว่าตนไปทริปเยลโลว์สโตน ตนงงมากเพราะตนไม่เคยไปเยลโลว์สโตน อยากฝากถึงสังคมว่าคนที่เอารูปตนไปแชร์ ไปด่า จะรับผิดชอบยังไง อยู่ ๆ กล่าวหาว่าตนไปอยู่ในทริปนั้นซึ่งตนไม่ได้ไป แต่คุณขุดคุ้ยประวัติตนไปด่าแล้ว ตอนนี้กำลังปรึกษาทนายว่าสามารถช่วยเหลือเรื่องนี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะโดนโจมตีเยอะ


ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน

          นอกจากนี้ คุณจิตรา ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า อย่าโจมตีกันเลยถ้าเราไม่รู้ความจริง เพราะการทำแบบนี้คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แล้วคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เขาก็จะมาพลอยลำบากโดนด่าฟรี ๆ นอกจากนี้จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อคนไทย และประเทศไทยด้วย จริง ๆ แล้วมองว่าเราควรจะปกป้องกัน ตักเตือนกัน เพื่อไม่ให้ทำผิดมากกว่า เพราะหากเสนอข่าวที่โจมตีกันเอง ก็จะทำให้ชาวต่างชาติยิ่งดูถูกคนไทยและมองคนไทยไม่ดี

          ด้านเพจโคตรห้าวv3 ได้ออกมาโพสต์ข้อความสวนกลับทันควันว่า ที่เล่นเคสนี้เพราะผู้หญิงไทยในรูปโพสต์เหมือนเหยียดชาวต่างชาติผู้หญิงที่นั่งข้าง ๆ ในรูปเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นของเยลโลว์สโตนเลย เขาผิดในเรื่องไหนก็ช่วยนำเสนอในเรื่องนั้น ทำไมต้องพยายามจับโยง

ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน

ดราม่าหญิงแซ็วฝรั่งอ้วน ถูกโยงเยลโลว์สโตน


ภาพและข้อมูลจาก
, เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าจะไม่ทน !! แซ็วฝรั่งอ้วนแต่ถูกโยงเยลโลว์สโตน - เพจดังตอก อย่าหลงประเด็น อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 14:28:24 19,737 อ่าน
TOP