x close

คุมตัวมือฆ่าน้องพลอย ทำแผนฯ พ่อแม่สุดเจ็บปวด ถาม..รักแล้วทำไมต้องฆ่า

คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

           คุมตัวอดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย ทำแผนฯ 8 จุด พ่อแม่ถามคำถามคาใจ...รักแล้วทำไมต้องฆ่า เจ้าตัวร่ำไห้พร้อมไหว้ขอขมา ด้านชาวบ้านสุดโกรธแค้น ตะโกนลั่น ไอ้ฆาตกรไม่ต้องมาบีบน้ำตา

           สืบเนื่องจากคดีที่น้องพลอย หรือ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งครอบครัวพยายามตามหามาตลอด กระทั่งผู้เป็นแม่เข้ายื่นหนังสือร้องต่อนายกฯ เพื่อให้เร่งรัดติดตามจับกุมคนที่ลักพาตัวลูกสาว ทำให้ตำรวจต้องรื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าอุ้มฆ่าเผาน้องพลอย ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

           ต่อมา ผู้การฯ สระบุรี ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 50 นาย รับตัวอดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย ที่กองปราบปราม พร้อมเตรียมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นและปิดบังซ่อนเร้นศพ

คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

           ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2560 ตำรวจได้คุมตัวนายพลกฤต ผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยัง 8 จุดที่เกิดเหตุ ครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัดด้วยกันคือ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.ลพบุรี และ จ.สระบุรี โดยจุดแรกตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้คุมตัวผู้ต้องหาข้ามจังหวัดไปเริ่มการทำแผนที่ปั๊มน้ำมัน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้เวลาไม่นานตำรวจก็คุมนายพลกฤตไปชี้จุดที่ 2 บริเวณที่ขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีดำ มาจอดรอน้องพลอยหน้าโรงงานบนถนนท่าเรือ-ท่าลาน หมู่ 7 ต.จำปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นผู้ต้องหาก็เรียกน้องพลอยให้ขี่รถจักรยานมาเทียบรถ ก่อนลงไปอุ้มตัวและยกจักรยานน้องพลอยขึ้นรถไปด้วย

           โดยในระหว่างที่กำลังทำแผนฯ อยู่นั้น พ่อแม่ของน้องพลอยได้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปถามคำถามที่ค้างคาใจมาตลอด 3 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันไม่ให้นายพลกฤตลงจากรถ และให้พ่อแม่น้องพลอยถามผ่านทางกระจกรถตู้ โดยพ่อน้องพลอยถามว่า "ที่บอกรัก แล้วทำไมต้องฆ่าน้องพลอย" คำถามนี้นายพลกฤตไม่ตอบ แต่มีสีหน้าแดงก่ำ ร้องไห้ และยกมือไหว้ขอโทษ


คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

           ด้านแม่ของน้องพลอย ถามว่า ฆ่าน้องพลอยจริงหรือไม่ เจ้าตัวก็ยอมรับ ส่วนก่อนตายน้องพลอยได้พูดอะไรหรือไม่ นายพลกฤตบอกกับแม่น้องพลอยว่า จำไม่ได้ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปทำแผนฯ ยังจุดต่อไป

           นอกจากนี้ น.ส.พัชรี แม่น้องพลอย ได้เปิดเผยภายหลังว่า ตอนนี้ไม่ต้องการให้นายพลกฤตมากราบเท้าหรือกราบโครงกระดูกน้องพลอยแล้ว และไม่ให้อภัยเด็ดขาดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ให้มันเป็นตราบาปติดตัวไปจนตาย พ่อแม่เขาก็ไม่มีความสุขที่เห็นลูกในสภาพแบบนี้ ต่อให้เก่งแค่ไหน ก็หนีความจริงไม่พ้น

คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย

           อย่างไรก็ตาม การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ ชาวบ้านหลายคนได้มายืนตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหา โดยเฉพาะวินาทีที่นายพลกฤตหลั่งน้ำตา ต่างตะโกนว่าอย่าดราม่าไอ้ฆาตกร ไม่ต้องมาทำบีบน้ำตา ทีตอนฆ่าเขาทั้งเป็น เวลาทำไม่คิด



ภาพจาก เพจ อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวมือฆ่าน้องพลอย ทำแผนฯ พ่อแม่สุดเจ็บปวด ถาม..รักแล้วทำไมต้องฆ่า อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 15:16:38 23,114 อ่าน
TOP