x close

บิ๊กป้อม เชื่อ กลุ่มบีอาร์เอ็น อยู่เบื้องหลังโจรใต้ปล้นเต็นท์รถทำคาร์บอมบ์

 คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

           รองนายกรัฐมนตรี เชื่อโจรใต้ก่อเหตุขโมยรถจากเต็นท์ไปทำคาร์บอมบ์ เป็นกลุ่มบีอาร์เอ็น หวังก่อเหตุครั้งใหญ่ เผยทราบตัวหมดแล้ว

           วันที่ 17 สิงหาคม 2560 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีคนร้ายปล้นรถจากเต็นท์รถใน จ.สงขลา เพื่อนำไปทำเป็นคาร์บอมบ์ ว่า เวลานี้ตำรวจได้ทำงานอย่างดีจนพบรถทุกคันแล้ว

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ
            พล.อ. ประวิตร ระบุอีกว่า กลุ่มที่ก่อเหตุอาจจะเป็นกลุ่มบีอาร์เอ็น ซึ่งเวลานี้สามารถชี้ตัวคนร้ายได้แล้ว 4 คน ขณะเดียวกันยืนยันว่า มีการป้องกันการก่อเหตุมาโดยตลอด จนคนร้ายไม่สามารถก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงหันไปก่อเหตุในพื้นที่ จ.สงขลา แทน และเชื่อว่าการปล้นรถครั้งนี้จะเป็นการไปเตรียมก่อเหตุครั้งใหญ่ จึงอยากให้ช่วยชมเชยเจ้าหน้าที่ที่สามารถทำงานได้เป็นอย่างดี

           ด้าน พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า กลุ่มปล้นเต็นท์รถน่าจะเป็นกลุ่มใหม่ แต่ยังเชื่อมโยงกับกลุ่มบีอาร์เอ็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบตัวหมดแล้ว โดยที่ผ่านมาได้มีการแจ้งเตือนข่าวขโมยรถแล้ว แต่การก่อเหตุครั้งนี้เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงแม้จะมีการเฝ้าระวังก็ตาม จึงขอให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป 

คาร์บอมบ์บ้านตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เชื่อ กลุ่มบีอาร์เอ็น อยู่เบื้องหลังโจรใต้ปล้นเต็นท์รถทำคาร์บอมบ์ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 17:01:09 2,322 อ่าน
TOP