x close

ทนายเชื่อ มีอีก 3 คน ร่วมฆ่าน้องพลอย - ไอ้เอส ขนศพแวะบ้านพ่อเอายางไปเผา


คดีฆ่าน้องพลอย

         เผย ไอ้เอส ขับรถขนศพน้องพลอยแวะบ้านพ่อ เอายางรถยนต์ไปเผานั่งยาง - ทนายเชื่อ ขบวนการอุ้มฆ่าน้องพลอยมีอีก 3 คน แฉที่ผ่านมาคดีไม่คืบเพราะตำรวจบอกเจอตอ

         วันที่ 17 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เชื่อว่ายังมีผู้ร่วมฆ่าน้องพลอย อีก 3 คน เนื่องจากมีพยานเห็นกลุ่มนายพลกฤต มากันหลายคน โดยตำรวจเผยว่า ที่ผ่านมา นายพลกฤต หลบหนีได้ก็เพราะมีความรู้เรื่องเทคโนโลยี และอีกส่วนที่ทำให้คดีไม่คืบหน้าเพราะไปเจอตอเข้า แต่หลังจากนี้คดีจะเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

คดีอุ้มฆ่าน้องพลอย
         ขณะที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้คุมตัว นายพลกฤต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 8 จุด โดยจุดแรกเป็นบริเวณที่จอดรถเก๋งรอน้องพลอยในปั๊มน้ำมัน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จุด 2 เป็นหน้าโรงงานที่น้องพลอยทำงานอยู่บนถนนท่าเรือ-ท่าลาน จ.พระนครศรีอยุธยา จุดที่ 3 เป็นจุดโยนโทรศัพท์น้องพลอยทิ้งลงน้ำ ส่วนจุดที่ 4 ลงมือบีบคอน้องพลอย จนขาดใจตายบนรถ

         จากนั้นจุดที่ 5 และ 6 เป็นจุดที่นำรถจักรยาน รวมทั้งนาฬิกาน้องพลอยไปโยนทิ้ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขับรถที่มีศพน้องพลอยเข้าค่ายทหารปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี เพื่อแวะบ้านพ่อเอายางรถยนต์ 3 เส้น ไปเผานั่งยางริมถนนเปลี่ยวใน จ.สระบุรี

คดีฆ่าน้องพลอย

ภาพจาก , เพจ อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเชื่อ มีอีก 3 คน ร่วมฆ่าน้องพลอย - ไอ้เอส ขนศพแวะบ้านพ่อเอายางไปเผา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 17:28:03 17,238 อ่าน
TOP