x close

เต็มสองตา ผัวเจอเมียเปลือยผ้าเล่นบทรักกับชายชู้ ลั่นไกใส่ทั้งคู่ดับคาเตียง




         หนุ่มใหญ่แค้นจัด จับได้เมียนอกใจ พาชายชู้มานอนที่บ้าน เห็นคาตากำลังเปลือยผ้าสวมบทรัก ควักปืนยิงดับคาเตียงทั้งคู่ เจ้าตัวเผย แค่กำจัดผู้หญิงที่ทำลายชีวิตให้หายไปจากโลกนี้

         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานชวนสลด ระบุว่า จวน คาร์ลอส การ์เซีย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วัย 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ซานดรา คาสเทลลานอส อายุ 39 ปี ผู้เป็นภรรยา และ โน โกเมซ วัย 35 ปี ชู้รักของเธอ เสียชีวิตคาเตียงนอนในบ้านพักเขตเมืองแอตแลนติโก ประเทศโคลอมเบีย ในขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน
         รายงานเผยว่า จวน ผู้ต้องหา เกิดความสงสัยว่า ซานดรา ภรรยาของตนคิดไม่ซื่อ หลังจากมีเพื่อนบ้านแอบมากระซิบบอกว่า เธอนอกใจ แอบคบชู้ในระหว่างที่ตนออกไปทำงานกะกลางคืน จึงตั้งใจวางแผนจะจับให้ได้คาหนังคาเขา  

         ในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จวนได้ทำทีว่าออกไปทำงานตามปกติ ก่อนจะโทร. เช็กกับภรรยาว่า ได้พาลูก ๆ เข้านอนหมดแล้ว จากนั้นจึงได้ย้อนกลับมาที่บ้าน แล้วก็พบว่าสิ่งที่สงสัยนั้นเป็นความจริง โดยเห็นภรรยากำลังร่วมรักอยู่กับชายชู้ จึงระบายแค้นด้วยการควักปืนออกมายิงทั้งคู่จนเสียชีวิตคาเตียง ซึ่งขณะนั้นลูก ๆ ทั้ง 3 คนของผู้ต้องหาและภรรยาก็กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านหลังเดียวกันนั้น


         ภายหลังจากก่อเหตุ จวน ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเอง โดยทางเจ้าหน้าที่ ระบุว่า คดีดังกล่าวนับเป็นโศกนาฏกรรมแห่งตัญหาที่สุดสลดใจอย่างยิ่ง อย่างไรก็ดีแม้ผู้ต้องหาจะเข้ามอบตัวและสารภาพความผิดกับเจ้าหน้าที่ แต่เขาไม่มีท่าทีว่ารู้สึกผิดหรือเสียใจแต่อย่างใด

         โดยรายงานระบุว่า ผู้ต้องหาได้เผยต่อเจ้าหน้าที่ว่า "เธอ (ภรรยา) ไม่ซื่อสัตย์ ทำลายความเชื่อใจ ดูถูกศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของผม สิ่งที่ผมทำเพียงแค่กำจัดผู้หญิงคนนั้นที่ทำลายชีวิตผมออกไปจากโลกนี้"

         โดยในขณะนี้ ผู้ต้องหาถูกนำตัวไปฝากขัง เพื่อรอการพิจารณาคดีของศาล ส่วนลูก ๆ ทั้งหมด ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีศพของผู้เป็นแม่ และขณะนี้อยู่ในการดูแลของทางญาติ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็มสองตา ผัวเจอเมียเปลือยผ้าเล่นบทรักกับชายชู้ ลั่นไกใส่ทั้งคู่ดับคาเตียง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 14:07:47 169,418 อ่าน
TOP