x close

ย่องเงียบพบตำรวจ ข้าราชการฉาวโฉ่บีบอกลูกจ้าง เจอ 2 ข้อหาหนัก

ข้าราชการจับหน้าอกลูกจ้างสาว

         ข่าวข้าราชการจับหน้าอกลูกจ้างสาว เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วพร้อมทนายความ เจ้าตัวปฏิเสธให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ ยันจะให้ในชั้นศาลเท่านั้น

         สืบเนื่องจากคดีลูกจ้างสาวเข้าร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกข้าราชการระดับสูงในกระทรวงสาธารณสุข ลวนลามมานานกว่า 3 ปี โดยมีการแอบอัดคลิปขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเผยว่าเคยมีการร้องเรียนไปแล้วหลายครั้งแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ (อ่านข่าว : แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด บีบอกลูกจ้างสาวในที่ทำงาน ขู่ถ้าขัดขืนจะไม่ต่อสัญญา)
ข้าราชการจับหน้าอกลูกจ้างสาว

         ความคืบหน้าล่าสุด (17 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลาประมาณ 11.30 น. ข้าราชการชายคนดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาพร้อมกับทนายความส่วนตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมงในการสอบปากคำ แต่เจ้าตัวปฏิเสธการให้ปากคำพร้อมเผยว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งอัยการเพื่อส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรีทันที

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาอนาจาร 2 ข้อหา เข้าข่ายตามมาตรา 278 และ 281 ซึ่งโทษตามมาตรา 278 คือ ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนมาตรา 281 ถ้ามิได้เกิดต่อหน้าธารกำนัล ไม่เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำรับอันตรายสาหัสหรือถึงแก่ความตาย เป็นความผิดอันยอมความได้


         อย่างไรก็ตาม หากมีการยื่นคำร้องเพื่อขอให้ศาลปล่อยตัวชั่วคราวนั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะอนุญาตหรือไม่

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่องเงียบพบตำรวจ ข้าราชการฉาวโฉ่บีบอกลูกจ้าง เจอ 2 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 17:15:17 4,001 อ่าน
TOP