x close

ฉาวสนั่น ภริยาผู้นำซิมบับเวฟาดนางแบบสาวจนแผลเหวอะ ขณะปาร์ตี้กับลูกชาย

ภริยาผู้นำซิมบับเวทำร้ายนางแบบ

               เกรซ มูกาเบ ภริยาประธานาธิบดีของประเทศซิมบับเว ถูกกล่าวหา ใช้สายไฟฟาดทำร้ายร่างกายนางแบบสาววัย 20 ปี หลังเข้าไปพบกำลังปาร์ตี้อยู่ในโรงแรมกับลูกชาย 2 คน ที่ประเทศแอฟริกาใต้

               เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เทเลกราฟ มีรายงานว่า เกรซ มูกาเบ วัย 52 ปี ภริยาของ โรเบิร์ต มูกาเบ ประธานาธิบดีของประเทศซิมบับเว ถูกกล่าวหาว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กาเบรียลลา แองเจิลส์ นางแบบสาววัย 20 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังร่วมปาร์ตี้กับลูกชายของเธอที่โรงแรมหรูในย่านแซนด์ตัน ในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้

ภริยาผู้นำซิมบับเวทำร้ายร่างกายนางแบบ

               โดยกาเบรียลลา นางแบบสาว ได้ออกมาเผยแพร่ภาพบาดแผลตรงหน้าผากที่มีเลือดออก ศีรษะแตกเป็นแผลเหวอะ และผิวหนังฟกช้ำ พร้อมอ้างว่าถูก เกรซ มูกาเบ ทำร้าย หลังจากมีการเผชิญหน้ากันเมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางแบบสาวยังชี้ว่ามีการ์ดของภริยาผู้นำจำนวนกว่า 10 คน ยืนดูอยู่ด้วย แต่ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด
               โดยรายงานของเว็บไซต์ข่าวประเทศซิมบับเว เผยว่า เกรซ ได้เข้าทำร้าย กาเบรียลลา ด้วยสายต่อปลั๊ก หลังจากพบว่านางแบบสาวอยู่ในโรงแรมกับลูกชาย 2 คน ได้แก่ โรเบิร์ต จูเนียร์ วัย 25 ปี และ ชาตุนกา วัย 21 ปี ซึ่งขณะนั้นพวกเขาทั้งคู่ ไม่สามารถครองสติตัวเองได้ หลังจากใช้เวลาอยู่นานในปาร์ตี้

ภริยาผู้นำซิมบับเวทำร้ายร่างกายนางแบบ

               กาเบรียลลา เผยกับสื่อของแอฟริกาใต้ ระบุว่า "ตอนแรกที่ฉันเห็นเกรซเดินเข้ามา ฉันไม่รู้เลยว่าเธอจะมาทำอะไร เธอเดินเข้ามาพร้อมสายต่อปลั๊กไฟในมือ จากนั้นก็ใช้มันตีฉันซ้ำ ๆ ฉันไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันตกใจมาก ฉันต้องคลานหนีออกมาจากห้อง ก่อนจะรีบหนีไป มีเลือดเต็มตัวฉันไปหมด ทั้งแขน ศีรษะ และผม เธอตั้งใจจะทำร้ายร่างกายฉัน"

               ด้านแม่ของ กาเบรียลลา ได้ออกมาเผยต่อสื่อว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ เธอได้พาลูกสาวเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับ เกรซ มูกาเบ ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีหมายเรียกให้มารายงานตัวเพื่อสอบปากคำ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า
              
ภริยาผู้นำซิมบับเวทำร้ายร่างกายนางแบบ

               โดยล่าสุด (16 สิงหาคม 2560) สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานว่า เกรซ มูกาเบ ได้เดินทางกลับจากแอฟริกาใต้ มายังประเทศซิมบับเวแล้ว เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเธอไม่ได้ไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายนางแบบสาวแต่อย่างใด แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกา จะเปิดเผยว่า ได้มีทีมกฎหมายของ เกรซ มูกาเบ เข้ามาติดต่อเจรจาเพื่อให้เธอเข้ามารายงานตัว

               โดยทางเจ้าหน้าที่อาวุโสของรัฐบาลซิมบับเว ได้ออกมาเผยยืนยันว่า เกรซ มูกาเบ ได้เดินทางกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ทราบว่ามีประเด็นการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายดังกล่าว ขณะที่ด้านเกรซ ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่เปิดเผยใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ภาพพจาก ทวิตเตอร์ @DaNamesGaby, @mwelimasilela


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ภริยาผู้นำซิมบับเวฟาดนางแบบสาวจนแผลเหวอะ ขณะปาร์ตี้กับลูกชาย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:12:54 13,402 อ่าน
TOP