x close

ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง เปิดใจถึงพ่อ ไม่ว่าเป็นแบบไหน เขาก็คือพ่อผม


ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง

           พอลลีน งามพริ้ง เปิดตัวลูกชายครั้งแรก กับคำพูดกินใจ..."ผมไม่มีปัญหาเลยที่เขาจะเป็นแบบไหน เพราะยังไงเขาก็เป็นพ่อผมเหมือนเดิม"

           นับว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแวดวงฟุตบอลตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อ พินิจ งามพริ้ง อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556 เปลี่ยนโฉมตัวเองใหม่กลายเป็นสาวประเภทสองที่สวยจัดเต็มในชื่อ "พอลลีน งามพริ้ง" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงการค้นพบตัวเองในครั้งนี้ว่า แท้จริงแล้ว รู้ตัวเองมาตั้งแต่ต้นว่าอยากเป็นผู้หญิง แต่พยายามกดทับเอาไว้ไม่ให้แสดงออกมา ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัว แต่พอเป็นข่าวขึ้นมาก็ตกใจ แล้วก็คิดว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วล้วนเป็นสิ่งดี แต่ยังเป็นห่วงทายาทที่ยังเด็ก รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่อาจจะได้รับผลกระทบด้วย (อ่านข่าว : พอลลีน งามพริ้ง เผยใจเป็นหญิงตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่เสียดายที่เคยเป็นพินิจ)
           หลังจากที่เจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเองกับสื่อหลายสำนัก ล่าสุด (15 สิงหาคม 2560) พอลลีน ก็ได้มาในรายการ WoodyNight ของ วู้ดดี้ วุฒิธร พร้อมทั้งเปิดตัว "น้องปั๊ป" ลูกชายวัย 22 ปี โดย วู้ดดี้ ได้ยิงคำถามว่า ลูกชายทราบเรื่องของพอลลีนมานานหรือยัง ซึ่งพอลลีนก็บอกว่า เกือบปีแล้ว

ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง

           โดยน้องปั๊ป เผยว่า ทราบเรื่องราวก่อนที่จะเป็นข่าว คือรู้อยู่แล้วว่าพ่อจะมีความเครียดที่อยากจะบอกตน พอหลังจากที่พ่อไปสหรัฐอเมริกาสักพักหนึ่งพ่อก็บอกตนเรื่องนี้ คือพ่อแชทเฟซบุ๊กมาอธิบายว่าตอนนี้พ่อเป็นแบบนี้แล้วนะ เป็นแบบนี้แล้วสบายใจกว่า ส่งรูปมาให้ดูว่าอยู่ที่นี่แต่งตัว แต่งหน้าแบบนี้ ยอมรับว่าเห็นครั้งแรกก็ต้องตกใจกันทุกคน แต่ว่าตนก็เข้าใจว่าก่อนหน้านี้พ่อคงมีความเครียด หากสิ่งที่เขาทำแล้วมันคลายเครียดได้เราก็ยินดี

        

           "ผมไม่มีปัญหาเลยที่เขาจะเป็นแบบไหน เพราะยังไงเขาก็เป็นพ่อผมเหมือนเดิม ไม่ว่าภายนอกจะเป็นยังไง แต่ผมเชื่อในการกระทำและความคิดของเขา ภายนอกเขาจะเป็นแบบไหนก็ได้เพราะว่าผมชอบเขาที่การกระทำ ที่ความคิด"

ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง

           ด้าน พอลลีน บอกว่า วันแม่ที่ผ่านมาก็พาคุณแม่ไปทานข้าว ชวนลูกไปด้วย ในบทบาทเราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่ออยู่ เพราะแม่ของลูกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว อยากบอกลูกว่าการที่เราเก็บเรื่องที่เราคิดว่าเป็นปมด้อย หรือจุดอ่อนเอาไว้ มันไม่ได้เป็นผลดี คนหลายคนใช้เวลาส่วนใหญ่เพื่อปกปิดปมด้อยแต่ปมเด่นเราไม่ออกมาเพราะเราไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ขอให้เป็นคนจริงใจต่อตัวเองแล้วบอกความจริง สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจมันจะคลายได้

ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง

https://www.youtube.com/embed/sZjTpVVuhME?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
รายการ WoodyNight, เฟซบุ๊ก Nongchat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย พอลลีน งามพริ้ง เปิดใจถึงพ่อ ไม่ว่าเป็นแบบไหน เขาก็คือพ่อผม อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:10:37 162,384 อ่าน
TOP