x close

สลด !! ด.ญ.เรียนดีผูกคอดับคาชุดนักเรียน คาดปมเหตุ..ผิดหวังเรื่องรัก

เด็กหญิงผูกคอตายคาชุดนักเรียน

เด็กหญิงผูกคอตายคาชุดนักเรียน

             เด็กหญิงวัย 14 ปี คิดสั้น..ผูกคอเสียชีวิตในบ้านคาชุดเนตรนารี ตำรวจคาดปมเหตุเรื่องความรัก แม่ยันครอบครัวไม่ได้มีปัญหาอะไร

             วันที่ 17 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักที่ซอยมะขามคู่ ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบร่างเด็กหญิง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ผูกคอเสียชีวิตกับราวที่แขวนเสื้อผ้าอยู่ในสภาพนั่งกับพื้น โดยที่ยังสวมชุดนักเรียนเนตรนารีอยู่ และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นสิ่งของในบ้านแต่อย่างใด
เด็กหญิงผูกคอตายคาชุดนักเรียน

             จากการสอบถามแม่ของเด็กหญิง เผยว่า ตนเองอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างที่ตนออกจากบ้านไปหาปลา ก่อนที่จะกลับมาพบศพลูกสาวเสียชีวิตลงแล้วช่วงกลางดึก โดยก่อนเกิดเหตุตนเองไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะใด ๆ กับลูกสาว และที่ผ่านมาลูกสาวก็เป็นเด็กเรียนดี เคยได้รับรางวัลเหรียญทองตอบปัญหาสหกรณ์นักเรียนในปี 2558 มาแล้ว ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นนั้นน่าจะมาจากปัญหาในเรื่องของความรัก เพราะตนเองทราบมาว่าลูกสาวได้มีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิทก่อนที่จะมาเกิดเรื่องดังกล่าว


             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุโดยละเอียดของการเสียชีวิตต่อไป

เด็กหญิงผูกคอตายคาชุดนักเรียน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Natthawut Plukmaidee
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด !! ด.ญ.เรียนดีผูกคอดับคาชุดนักเรียน คาดปมเหตุ..ผิดหวังเรื่องรัก โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 18:16:54 18,410 อ่าน
TOP