x close

สยอง สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน ถูกมีดถางหญ้าฟันหน้าแบะเป็นแผลฉกรรจ์



สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน

          สาวใหญ่ถูกไอ้หื่นพยายามข่มขืน แต่ไม่ยอม เจอใช้มีดถางหญ้าฟันหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ โดนคนร้ายเอาร่างไปทิ้งป่าอ้อย สุดท้าย แกล้งตาย จึงรอดชีวิต

         วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้จับกุมตัวนายฉัตรชัย ปานแดง อายุ 30 ปี ข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและพยายามฆ่าผู้อื่น
         รายงานข่าวระบุว่า นายฉัตรชัย พยายามข่มขืน และทำร้ายเหยื่อด้วยการใช้มีดถางหญ้าฟันที่ใบหน้าจนเหยื่อได้รับบาดแผลฉกรรจ์ถึงท้ายทอย สถานที่ก่อเหตุในไร่อ้อยหลังสำนักงานเทศบาล ต.วังยาง จ.กำแพงเพชร เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน

         จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 40 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้เข้าไร่พร้อมกับมีดถางหญ้า คมมีดยาว 15 ซม. ด้ามยาว 31 ซม. ไปตัดหญ้าในไร่กล้วยของตนเอง ซึ่งติดกับไร่อ้อยของญาติ

สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน

         ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองถูกนายฉัตรชัยกอดปล้ำหวังข่มขืน ก่อนใช้มีดฟัน แล้วลากไปทิ้งในป่าอ้อย ตนจึงแกล้งตาย ทำให้สามารถรอดชีวิตมาได้ ก่อนที่พี่สาวจะใช้ผ้าขาวม้าพันที่ใบหน้าเพราะบาดแผลเปิดที่แก้มขวา แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลคลองขลุง และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

         เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ที่ทางเท้าเป็นทางแยกในไร่อ้อย มีเส้นผมของผู้เสียหายตกอยู่ และห่างออกไปอีก 15 เมตร ในร่องป่าอ้อยมีรอยลากเป็นทางยาว



         ขณะที่ นายฉัตรชัย ให้การอ้างว่า หน้ามืด ขณะเดินเล่นได้ผ่านไปเจอเหยื่อพอดี และคุยกันปกติธรรมดา และเดินมาส่ง แต่ตนเกิดอารมณ์ทางเพศก็ได้กอดเหยื่อทางด้านหลัง แต่เหยื่อไม่ยอม และขัดขืนต่อสู้ จนถูกเล็บเหยื่อข่วนเข้าที่คอ และกลัวว่าเหยื่อจะไปแจ้งความจึงใช้มีดถางหญ้าของเหยื่อ ฟันไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง ด้วยคมมีดที่โค้งงอรับกับใบหน้าพอดีบาดแผลจึงเหวอะหวะที่แก้มขวา ตั้งแต่ริมฝีปาก ผ่านใบหูไปถึงท้ายทอย ตอนนั้นคิดว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้ว จึงลากไปทิ้งไว้ในป่าร่องอ้อย อำพรางไม่ให้ใครเห็น ก่อนกลับบ้านจนเจ้าหน้าที่มาจับกุม

สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน

         นายฉัตรชัย ให้การเพิ่มเติมว่า เดิมประกอบอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุก แต่ช่วงหลังไม่มีงานขับรถ จึงมาสมัครเป็นลูกจ้างเทศบาล ต.วังยาง มีภรรยาและมีลูก 6 ขวบ 1 คน

         ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติผู้เสียหายและเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จำนวน 50 คน ได้มามุงรออยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะคิดว่าเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติบางคนอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น โดยมีญาติผู้ต้องหามาที่เกิดเหตุด้วย จึงถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน ทั้งนี้ญาติและชาวบ้านเชื่อว่า ผู้ต้องหาวางแผนก่อนที่จะลงมือ เพราะในป่าอ้อยไม่ใช่สถานที่เดินเล่น

สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง สาวใหญ่ขัดขืนไอ้หื่นหวังข่มขืน ถูกมีดถางหญ้าฟันหน้าแบะเป็นแผลฉกรรจ์ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:51:00 65,268 อ่าน
TOP