x close

ชื่นมื่น...บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น เพราะความใกล้ชิดบังเกิดความรัก


บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น

          วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีการแต่งงานสุดชื่นมื่น แขกเหรื่อจำนวนมากร่วมแสดงความยินดีในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวจันทร์แรม เทียนทอง อายุ 39 ปี เจ้าสาว และนายกิตติพงษ์ สมานชาติ อายุ 39 ปี เจ้าบ่าว

         โดยบ่าวสาวทั้งคู่พิการเป็นใบ้-หูหนวกเหมือนกัน ซึ่งในงานแต่งงานมีการจัดแบบเรียบง่ายตามประเพณี มีแห่ขันหมาก กั้นประตูเงิน-ประตูทอง เจ้าสาวล้างเท้าให้เจ้าบ่าว ท่ามกลางความชื่นมื่นและดีใจของญาติทั้ง 2 ฝ่าย
         ผู้สื่อข่าวของ ไบรท์ทีวี ได้สอบถามพี่สาวฝ่ายเจ้าบ่าว ทราบว่า ตั้งแต่เด็กเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องไปเรียนที่โรงเรียนโสตศึกษา จ.ขอนแก่น ซึ่งระหว่างไปเรียนนั้น ทางพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าบ่าวจะเดินทางไปส่งทุกครั้งโดยที่ฝ่ายเจ้าสาวจะขอติดรถไปด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงชั้น ป.3 เจ้าสาวก็ขอหยุดเรียนเนื่องจากเดินทางไม่สะดวก ตอนนี้เป็นสาวโรงงาน ทำงานที่โรงงานเย็บรองเท้าใกล้บ้าน รายได้รวมเงินพิเศษก็วันละประมาณ 300 บาท ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวเรียนจนจบชั้น ม.3 จากนั้นคุณพ่อได้ยกที่ดินทำสวนเกษตรผสมผสานและเลี้ยงไก่บนพื้นที่ 15 ไร่ แต่ละวันจะมีรายได้จากการขายไข่ ขายไก่ ขายกล้วยกว่า 800 บาท

บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น

         สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ หลังจากเจ้าสาวลาออกจากโรงเรียนก็ไม่ได้เจอกันอีก มาพบอีกครั้งเมื่อช่วงสงกรานต์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนในหมู่บ้านได้คุยกันและสอบถามจนจำได้ว่าเป็นเพื่อนตั้งแต่เด็ก จากนั้นทั้งสองคนได้คบหาดูใจกัน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวประทับใจเจ้าสาวเพราะเป็นคนทำงานบ้านเรียบร้อย และทำอาหารอร่อย ขณะที่เจ้าสาวประทับใจเจ้าบ่าวเพราะเป็นคนขยันทำมาหากินและไม่เที่ยวเตร่ และทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์จนกลายมาเป็นความรักถึง 4 เดือนก่อนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยงานแต่งงานดังกล่าวจัดเป็นพิธีแบบไทย แสดงให้เห็นถึงความรักแท้ที่ดีต่อกันแม้จะเป็นใบ้และหูหนวกก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ส่วนเรื่องเจ้าตัวน้อยคงหมดสิทธิ์ เพราะเจ้าสาวสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง จึงไม่คิดที่จะมีบุตร

บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น

ภาพและข้อมูลจาก
บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น...บ่าวสาวใบ้ เข้าวิวาห์อบอุ่น เพราะความใกล้ชิดบังเกิดความรัก อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:53:57 5,158 อ่าน
TOP