x close

เศร้า หนุ่มเสียภรรยาพร้อมลูกในครรภ์ - รพ. แจงสาเหตุการตายไม่เคลียร์


หนุ่มเสียภรรยาพร้อมลูกในครรภ์

         หนุ่มโคราชสูญเสียภรรยาพร้อมลูกน้อยในครรภ์ หลังฝากท้องที่โรงพยาบาลดังที่กรุงเทพฯ ส่วนหมอบอกสาเหตุการตายไม่ชัดเจน

         จากกรณีที่โลกออนไลน์พากันเข้าไปแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ต้องสูญเสียภรรยา พร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ไปพร้อมกัน
         ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดวังรางใหญ่ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พบกับนายณรงค์ชัย อายุ 36 ปี สามีของนางสาวศิรันยา อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งนายณรงค์ชัยเปิดเผยว่า ขณะที่ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จนกระทั่งใกล้คลอด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมตนจึงพาภรรยาเดินทางไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลตามปกติ ซึ่งหลังตรวจแล้วเดินทางกลับไปบ้านก็มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดจำนวนมาก


หนุ่มเสียภรรยาพร้อมลูกในครรภ์

         พอเช้าวันที่ 13 สิงหาคม ตนจึงรีบพาภรรยาไปพบแพทย์ และเจ้าหน้าที่ได้ให้ตนเซ็นเอกสาร 3 ใบ จากนั้นแพทย์ก็ให้ภรรยานอนพักรอดูอาการอีก 2 คืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา แพทย์ได้แจ้งว่าลูกของตนเสียชีวิตแล้ว และไม่ถึง 10 นาที ต่อมาก็แจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตลงด้วยอีกคน ทำให้ตนรู้สึกงง และสงสัยถึงสาเหตุการตายของลูกในครรภ์ และภรรยาของตน ซึ่งหลังเกิดเหตุแพทย์ก็ยังไม่อธิบาย

         ซึ่งขณะนี้ตนได้นำศพภรรยา และลูกน้อยไปบำเพ็ญกุศลที่วัดวังรางใหญ่ โดยให้ภรรยากับลูกน้อยนอนในโลงเย็นด้วยกัน และยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจแต่อย่างใด จนกว่าตนจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดของภรรยาและลูกน้อย

         ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้โทรศัพท์มากล่าวแสดงความเสียใจ พร้อมกับขอนัดเจรจากับตนในวันพรุ่งนี้ (18 สิงหาคม) เวลา 14.00 น. แต่ตนคงจะยังไม่เดินทางไปเจรจา เพราะคงต้องขอหารือกับครอบครัวอีกครั้ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า หนุ่มเสียภรรยาพร้อมลูกในครรภ์ - รพ. แจงสาเหตุการตายไม่เคลียร์ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:55:31 35,004 อ่าน
TOP