x close

ชาวโคราชผวา ! เจอแขกมาขอดูดวง หวั่นป้ายยารูดทรัพย์


          ชาวโคราชผวา ! เจอแขกมาขอดูดวง เก็บเงินค่าดู หวั่นป้ายยารูดทรัพย์ ด้านโซเชียลเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอมาพรึ่บ

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 รายการปล่อยหมัด ช่องไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า เฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์ ได้มีการโพสต์เตือนภัยแขกทำทีมาเป็นขอดูดวง พร้อมกับเรียกค่าดู ซึ่งทำให้เหยื่อผวาว่าจะถูกป้ายยาหลอกเอาทรัพย์ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
          #เพจปากช่องไทม์ ได้รับแจ้งจากแฟนเพจ (ขอไม่เปิดเผยชื่อแหล่งข่าว) มีชายลักษณะเป็นชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่มีผ้าโพกหัวคล้ายแขก ทำท่ามาขอดูดวง ก่อนเรียกเงินหลายบาท แต่ชาวบ้านหวั่นเป็นมิจฉาชีพมาหลอกรูดทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีชาวบ้านในตลาดปากช่อง ถูกแก๊งมิจฉาชีพตกทองมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากแจ้งเตือนบอกชาวบ้านให้ระวัง !! อยู่บ้านคนเดียว อันตราย ถ้าเป็นมิจฉาชีพจริง ๆ ...

          เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (16 สิงหาคม 2560) แฟนเพจแจ้งมาว่า พบชายต่างชาติลักษณะดังกล่าว เดินเข้ามาที่ร้าน ที่ถนนซอยกองวัคซีน อ.ปากช่อง มาขอดูดวงให้ บอกว่าแล้วแต่จะให้เงิน ตอนนั้นตนอยู่ภายในร้านคนเดียว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงให้ดูดวงให้ เมื่อดูเสร็จก็จ่ายเงิน 40 บาท ชายดังกล่าวทำท่าไม่พอใจ จะขอเรียกเงินค่าครูเพิ่ม จะเอาเงินไปแก้เคราะห์ให้ 699 บาท

          ตนบอกไม่มี และพยายามมองหาพี่ข้าง ๆ ร้านให้ช่วย เพราะเริ่มรู้สึกแปลก ๆ ตนให้ไปแค่ 99 บาท ชายคนดังกล่าวพยายามจะเข้ามาใกล้ ๆ ตัว และจับมือ จังหวะมีลูกค้าเข้ามาในร้านพอดี ชายคนดังกล่าวจึงเดินออกจากร้านไป ตนคิดว่าคนอื่นอาจจะเสียเงินมากกว่านี้แน่ และเพิ่งมาทราบข่าวทีหลัง จากเพื่อนที่แชร์ข่าวมาว่ามีคนโพสต์เฟซบุ๊กมีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ วันก่อน ที่ หมู่บ้านผัง 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง เป็นคนคนเดียวกันกับตนที่เจอวันนี้ เลยอยากมาเตือนภัยเพื่อน ๆ ให้ระมัดระวัง หวั่นเป็นแก๊งมิจฉาชีพ มาหลอกป้ายยาเกลี้ยกล่อมทำให้เคลิ้มสลบ แล้วรูดทรัพย์เราได้... #ขอบคุณแฟนเพจปากช่องไทม์ที่แจ้งข่าวเข้ามา....

          ข่าว #ปากช่องไทม์


          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาเล่าประสบการณ์เป็นจำนวนมากว่า เคยเจออะไรแบบนี้เหมือนกัน







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวโคราชผวา ! เจอแขกมาขอดูดวง หวั่นป้ายยารูดทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:26:10 11,508 อ่าน
TOP