x close
hilight > ข่าวภูมิภาค

สุดทน ! ชาวพัทยาปลูกกล้วยกลางถนน - ประท้วงพัง 3 ปี ไร้จนท.เหลียวแล

| 1,136 อ่าน

 

          ชาวบ้านสุดทนซ่อมถนนทำท่อซอยสยามคันทรี่คลับพัทยา นาน 3 ปี ทำเดือดร้อน ธุรกิจเจ๊งยับ เลยตัดสินใจปลูกต้นกล้วยกลางถนนประท้วง

          จากกรณีที่เกิดปัญหาการร้องเรียนอย่างมาก จากความล่าช้าในการก่อสร้างถนนพรประภานิมิต หรือซอยสยามคันทรี่คลับพัทยา จ.ชลบุรี ที่มีการก่อสร้างถนนล่าช้ามานานกว่า 3 ปีส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนภายในซอยดังกล่าวเป็นอย่างมาก เพราะเส้นทางการจราจรหลักที่เคยใช้ประจำวันถูกตัดขาดไม่สามารถใช้งานได้ ธุรกิจจำนวนมากตลอด 2 ข้างทางต้องประสบภาวะขาดทุน หรือปิดกิจการไป จนในที่สุดผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าจะแล้วเสร็จภายช่วงสิ้นปีนี้อย่างแน่นอนนั้น  

          ล่าสุด มีรายงานว่าชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวต่างอดรนทนไม่ไหว เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดฝนตกในพื้นที่อย่างหนัก จนทำให้สภาพถนนภายในซอยที่มีการขุดฝังท่อและขุดเจาะทิ้งไว้ มีสภาพเป็นดินแดง น้ำท่วมขังตลอดทั้งสาย การสัญจรรวมถึงการเดินทางผ่านไปมายิ่งยากลำบากขึ้นไปอีก ทำให้ต่อมามีชาวบ้านบางส่วนนำต้นกล้วยน้ำว้าจำนวน 5 ต้น มาปลูกไว้กลางถนน เพื่อประชดประชันการทำงานของเจ้าหน้าที่ก่อนมีการถ่ายภาพส่งต่อมายังผู้สื่อข่าวและแชร์ในโลกโซเชียลให้ช่วยนำเสนอความเดือดร้อนออกสู่สาธารณชนอีกครั้ง ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองหนองปรือได้มานำต้นกล้วยทั้งหมดออกไปแล้ว เหลือเพียงร่องรอยของหลุมที่ขุดไว้เท่านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ! ชาวพัทยาปลูกกล้วยกลางถนน - ประท้วงพัง 3 ปี ไร้จนท.เหลียวแล อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 00:43 1,136 อ่าน
TOP