x close

ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ เข้าพบตำรวจ เผยรถคันเร่งค้าง..เลยลองขี่ปล่อยมือ



ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ

        เจอ 2 ข้อหา ขี่รถประมาท-ไม่สวมหมวก ชายสายชิลซิ่งมอเตอร์ไซค์ปล่อยมือ อ้างคันเร่งค้าง เลยลองปล่อยมือทรงตัวดู

        จากคลิปชายขี่มอเตอร์ไซค์ปล่อยมือสุดชิลถูกแชร์ว่อนโซเชียล นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นการกระทำที่เสี่ยงอันตรายทั้งต่อตนเองและบุคคลอื่น (อ่านข่าว : มนุษย์ลุงสายชิล ขี่จยย. ปล่อยมือ - ไขว่ห้าง บนท้องถนน)

        ความคืบหน้า ล่าสุด (18 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นายธิติศักดิ์ นาคดี หรือน้อย อายุ 40 ปี ชายที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเสียค่าปรับแล้ว โดยเจ้าตัวมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของที่ประตูน้ำ ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเป็นภาพขณะกำลังขี่รถเพื่อที่จะไปขายของ

ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ

        โดย นายธิติศักดิ์ ให้การว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของภรรยาตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้สายคันเร่งรถขาด ตนจึงได้ทำการซ่อมและเปลี่ยนสายคันเร่งใหม่เอง และขณะที่ขี่รถออกไปทำงานวันนั้นสายคันเร่งเกิดค้างขึ้นมา ไม่สามารถบิดคันเร่งได้ ตนไม่รู้มาก่อนว่ามันค้างเพราะเพิ่งจะเป็นครั้งแรก ไม่คาดคิดว่าจะเป็นอันตรายเพราะก็พยายามจะขับชิดซ้ายอยู่ ซึ่งระหว่างนั้นตนสังเกตว่ารถสามารถทรงตัวได้เอง จึงได้ลองปล่อยมือดู แต่หลังจากที่ถูกอัดคลิปและตำหนินั้น ตนก็น้อมรับผิดและขอโทษสังคมที่กระทำลงไปครั้งนี้ พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำในลักษณะนี้อีก

        เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวคันเร่งค้างจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการตักเตือน ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหานายธิติศักดิ์ ในข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว และขับรถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย ระวางโทษปรับตั้งแต่ 400 บาท แต่ไม่เกิน 1,000 บาท

ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ

ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ‎Dol Dpb Sukkasem‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายในคลิปขี่รถปล่อยมือ เข้าพบตำรวจ เผยรถคันเร่งค้าง..เลยลองขี่ปล่อยมือ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 18:08:18 10,003 อ่าน
TOP