x close

รวบแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ หนึ่งในนั้นอ้างเป็นดาราช่องดัง


รวบแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ หนึ่งในนั้นอ้างเป็นดาราช่องดัง

        เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม แจ้งจับแก๊งค้ายา อาศัยวัดเป็นที่ส่งของ หนึ่งในนั้นอ้างเป็นนายแบบ-เคยแสดงละครช่องดัง

        วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองนครปฐม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุม นายสิทธิชัย แผลงปาน อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่หอระฆังภายในวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม    

        ขณะที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้จับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย คือ นายจิรายุ อายุ 19 ปี และนายพรนิมิต อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 45 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อหน้าวัดไผ่ล้อม

รวบแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ หนึ่งในนั้นอ้างเป็นดาราช่องดัง

        สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ว่าหน้าวัดมีกลุ่มวัยรุ่นมีพฤติกรรมพิรุธคล้ายมานัดหมายส่งยาเสพติด จึงได้จัดกำลังลงไป กระทั่งพบนายสิทธิชัย เข้ามาภายในวัด เจ้าหน้าที่จึงสังเกตการณ์จนมั่นใจว่ามีการส่งยาเสพติด จึงให้สายลับเข้าไปล่อซื้อจนได้ตัว และขยายผลจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย
      
        จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จำหน่ายยาบ้าในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายจิรายุ นั้นอ้างว่าตนเองเป็นนายแบบวัยรุ่น และเคยร่วมแสดงละครเป็นพระเอกวัยเด็ก ของสถานีโทรทัศช่องหนึ่งด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ หนึ่งในนั้นอ้างเป็นดาราช่องดัง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 18:20:08 21,769 อ่าน
TOP