x close

รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม บังคับมีเซ็กส์ทวารหนัก..ไม่สวมถุงยาง


รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม

          ตำรวจแถลงการจับกุมชายสัญชาติเกาหลี แก๊งค้ามนุษย์ ผู้ต้องหาหลอกลวงหญิงไทยค้าประเวณี เผยพฤติกรรมป่าเถื่อนบังคับมีเซ็กส์ทางทวารหนัก-ไม่สวมถุงยาง

        วันที่ 18 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า พ.ต.อ. ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ แถลงผลการจับกุมตัว นายคิม ฮยอง จุน (Mr.Kim Hyoung Joon) สัญชาติเกาหลี อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์และหนีหมายจับจากประเทศเกาหลี หลังเข้าจับกุมตัวได้ภายในอาคารชุดพักอาศัยในซอยสุขุมวิท 101/1 เขตพระโขนง


        จากการสืบสวนทราบว่า นายคิม มีพฤติการณ์หลอกลวงผู้หญิงไทยไปทำงานนวดแผนโบราณที่ประเทศเกาหลี โดยอ้างว่าจะออกค่าใช้จ่ายให้ ทั้งค่าโรงแรม ค่าอาหาร แต่พอเดินทางไปถึงกลับถูกยึดพาสปอร์ตและบังคับให้ค้าประเวณี ซึ่งหากไม่ยินยอมก็จะทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นมีผู้เสียหายเดินทางเข้าให้ข้อมูลแล้ว 2 ราย พร้อมเผยว่าหญิงไทยที่ถูกหลอกไปนั้น ทางขบวนการจะใช้ความรุนแรงเพื่อบังคับข่มขู่ให้ร่วมประเวณีทางทวารหนักโดยที่ไม่มีการป้องกัน (ไม่สวมถุงยางอนามัย)

รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม

        สำหรับ นายคิม ฮยอง จุน เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ทางการเกาหลีต้องการตัว เป็นผู้ต้องหาหนีการจับกุมหลายคดีและมีชื่ออยูใน Black list ของ Interpol ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในประเทศไทยได้ 3 ปี

        ทั้งนี้ พ.ต.ท. คมวิชช์ พัฒนรัฐ ผอ.ส่วนป้องกันและปราบปราม 1 กล่าวว่า อาชีพนวดแผนโบราณ เป็นอาชีพสงวนสำหรับคนพิการเท่านั้น หากใครเข้าไปทำถือว่ามีความผิด ดังนั้นหากใครถูกชักชวนไปทำถือว่าผิดกฎหมายแน่นอน ที่ผ่านมาเป็นการชักชวนผ่านไลน์และเฟซบุ๊ก ทำให้เป็นสาเหตุที่ตอนนี้ตัวเลขหญิงไทยถูกหลอกลวงไปค้าประเวณีจำนวนมากอย่างน่าตกใจ

รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งตัวฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ต่อไป ก่อนส่งตัวให้ทางเกาหลีใต้ตามสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน หลังพ้นโทษ

รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม


ภาพจาก brighttv.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเกาหลี ลวงสาวไทยค้ากาม บังคับมีเซ็กส์ทวารหนัก..ไม่สวมถุงยาง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 18:29:00 52,221 อ่าน
TOP