x close

สุดสลด..หนุ่มคิดสั้น ใช้กระปู๋เหนี่ยวไกปืนลูกซอง ลั่นกระสุนใส่หัวดับสยอง


ใช้กระปู๋เหนี่ยวไกปืนลูกซอง

            หนุ่มสเปนวัย 30 ปี ดับสยอง หลังใช้อวัยวะเพศผูกกับไกปืนลูกซอง แล้วเหนี่ยวไก ลั่นกระสุนใส่ศีรษะ เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจหลังได้กลิ่นเหม็นเน่า คาดเสียชีวิตมานานหลายวัน

         เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มวัย 30 ปี (ไม่เผยนาม) ถูกพบเป็นศพในห้องที่แฟลตแห่งหนึ่ง ในเมืองมูร์เซีย ทางตอนใต้ของประเทศสเปน หลังจากเพื่อนบ้านที่กลับมาจากท่องเที่ยวพักผ่อน ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องของเขา คาดสาเหตุการเสียชีวิตคือ ฆ่าตัวตาย



         ศพของชายรายนี้ ถูกพบเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเพื่อนบ้านร่วมแฟลตพบว่าประตูห้องชายหนุ่มล็อกอยู่ พวกเขาจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปก็พบศพชายหนุ่มเจ้าของห้อง นอนอยู่กับพื้นในสภาพเปลือยเปล่า และมีปีนลูกซองวางอยู่บริเวณหว่างขาของเขา


         จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนเรื่องราวดังกล่าว โดยเบื้องต้นเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้ผูกอวัยวะเพศเข้ากับไกปืน และใช้มันเหนี่ยวไก แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า เขาใช้วัสดุอะไรในการผูกมันเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ ยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่า เขาเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไร แต่คาดว่าน่าจะนานหลายวัน เนื่องจากสภาพศพของเขากำลังเน่าแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด..หนุ่มคิดสั้น ใช้กระปู๋เหนี่ยวไกปืนลูกซอง ลั่นกระสุนใส่หัวดับสยอง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 18:38:14 9,311 อ่าน
TOP