x close

คนใกล้ชิดร้อยเอกคดีอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย ไม่เชื่อว่าจะฆ่า แม้แต่สัตว์ยังไม่กล้าลงมือ


ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

             คนใกล้ชิด ร.อ. ศุภชัย ภาโส คดีอุ้มฆ่าผอ.อ้อย ไม่เชื่อว่าจะเป็นคนลงมือฆ่า เผยเป็นคนจิตใจดี แม้แต่สัตว์ยังไม่กล้าลงมือ ด้านเพื่อน ผอ.อ้อย เผยที่เคยเห็นก็เป็นคนอัธยาศัยดี แต่ไม่รู้ว่าในใจลึก ๆ คิดอย่างไร

             จากกรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีหมายเรียก ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ เหน่ง อายุ 30 ปี ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ เข้าสอบปากคำ แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตามที่ได้มีการเสนอไปแล้วนั้น

             ความคืบหน้าล่าสุด (18 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทีมข่าวและเจ้าหน้าที่ทหาร กองพันทหารราบที่ 11 ได้ลงพื้นที่ปูพรมค้นหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ ภายในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก เทือกเขาพนมดงรักษ์ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ โดยเป็นพื้นที่ปฏิบัติการทางทหาร ติดกับชายแดนไทย-กัมพูชา

             ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ขับรถนำชาวบ้านขึ้นไปบนฐานปฏิบัติการทางทหารด้านบนภูมะเขือ ก่อนเดินเท้าลงมาสำรวจตามแนวป่า ที่คาดว่าเป็นจุดต้องสงสัย รวมระยะทางในการเดินสำรวจประมาณ 5 กิโลเมตร โดยระหว่างทาง มีกลิ่นเหม็นตลบอบอวลบริเวณกลางป่า เจ้าหน้าที่จึงนำชาวบ้านเข้าตรวจสอบ แต่พบว่าเป็นซากหมูป่าที่เสียชีวิต และเมื่อตรวจสอบทั่วบริเวณ ก็ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด
ผอ.อ้อย

             นายหลอม วงษา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งร่วมค้นหาในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนได้ร่วมค้นหามาเป็นวันที่ 3 แล้ว ซึ่งจุดที่ค้นหาวันนี้เป็นจุดที่ ร.อ. ศุภชัย เคยมาปฏิบัติหน้าที่ จึงคาดว่าอาจจะมีการนำร่างของน.ส.จุฑาภรณ์ มาทิ้งอำพรางไว้ จึงเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบความผิดปกติ

             ขณะเดียวกัน ทางทีมข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เคยใกล้ชิดกับร.อ. ศุภชัย ระบุว่า ไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นคนลงมือทำ เนื่องจากเป็นคนจิตใจดี แม้แต่สัตว์ยังไม่กล้าลงมือฆ่า

             ด้านนางอุไรวรรณ คำมะกุล เพื่อนสนิทของน.ส.จุฑาภรณ์ และรู้จักกับร.อ. ศุภชัย เปิดเผยว่า เท่าที่ได้รู้จัก รู้สึกว่าเขาเป็นคนอัธยาศัยดี เฮฮา ดูเป็นคนจิตใจดี แต่ไม่ทราบว่าลึก ๆ แล้วเป็นคนอย่างไร แต่เรื่องที่เพื่อนทวงเงินจำนวนหลายแสนจากร.อ. ศุภชัย เป็นเรื่องจริง โดยก่อนหน้านี้ น.ส.จุฑาภรณ์ ก็เคยมาชวนให้ไปหาผู้การ เกี่ยวกับเรื่องปัญหาหนี้สินที่ร.อ. ศุภชัยติดค้างไว้ ก่อนจะหายตัวไปดังกล่าว 

ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนใกล้ชิดร้อยเอกคดีอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย ไม่เชื่อว่าจะฆ่า แม้แต่สัตว์ยังไม่กล้าลงมือ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 09:59:56 41,036 อ่าน
TOP