x close

คนในสุวรรณภูมิแฉเอง เหตุนักท่องเที่ยวโดนขโมยของในกระเป๋า ทำกันอย่างไร !

แฉสุวรรณภูมิ

          คนในแฉปมของในกระเป๋านักท่องเที่ยวหาย แจงวิธีการพนักงานหัวขโมยยิบ ยันมีคนในรู้เห็นทำเป็นขบวนการ ซ้ำขู่ทำร้ายคนฟ้องสายการบิน

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก THE SNAP THAILAND เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ถึงการขึ้นเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ในเส้นทาง ภูเก็ต-สุวรรณภูมิ-นาริตะ และ นาริตะ-สุวรรณภูมิ-ภูเก็ต ซึ่งทางเจ้าของเพจนั้น ถูกขโมยของในขากลับ โดยของที่หายนั้น เป็นนาฬิกาที่ซื้อมาฝากน้อง ซื้อมาทั้งหมด 12 เรือน หายไป 8 เรือน เหลือเพียง 4 เรือน รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท โดยเหลือเอาไว้เพียงของใช้ธรรมดาเท่านั้น

แฉสุวรรณภูมิ
          ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ได้มีผู้เข้ามาเล่าถึงปัญหาในเรื่องของในกระเป๋าเดินทางถูกขโมย  โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าว่า ตนเคยทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยพนักงานขนสัมภาระนั้น มั่นใจว่าจุดที่ของหายเกิดที่สุวรรณภูมิ เพราะเวลาที่ผู้เสียหายรอเครื่องต่อไปที่ภูเก็ต 2-3 ชั่วโมงนั้น คนร้ายก็มีเวลามากมายที่จะเลือกเอาของที่มีค่าไป โดยอาศัยความคุ้นชิน ทั้งวิธีการขโมยที่ใช้แค่ปากกาถูก ๆ แล้วใช้วิธีการแทงซิป ก็สามารถงัดกระเป๋าได้สบาย รวมถึงอาศัยจุดบอดของกล้อง และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรู้เห็นเนื่องจากได้ส่วนแบ่ง และมั่นในว่าท่าอากาศยานรู้ดี แต่ไม่แก้ไข เนื่องจากเวลาเกิดเหตุทางสายการบินก็จะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบนั่นเอง

แฉสุวรรณภูมิ

          ขณะเดียวกัน ก็มีผู้ให้ข้อมูลอีกว่า เหตุการณ์ที่ถูกขโมยของอาจจะเกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต โดยคนเอาของไปคือพนักงานขนสัมภาระ ที่มีการรู้เห็นกันกับเจ้าหน้าที่บางคน ซึ่งมีการทำกันเป็นขบวนการ รวมถึงยังมีอิทธิพล ถึงขนาดข่มขู่พนักงานสายการบินไม่ให้แจ้งเรื่องทำนองนี้ หากฝ่าฝืนจะโดนดักทำร้าย บางรายที่ฟ้องนั้นต้องถูกส่งตัวกลับเนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัย

แฉสุวรรณภูมิ

          ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก THE SNAP THAILAND ได้แจ้งความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า ทางสายการบินได้ติดต่อมาขอรับผิดชอบ เพราะเป็นความผิดของสายการบินเองที่จ้างพนักงานขนสัมภาระเหล่านี้มา นอกจากนี้เพจดังกล่าว ยังฝากถึงพนักงานสายการบินและเจ้าหน้าที่บางส่วน ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ปกป้อง รวมถึงซ้ำเติมตน โดยฝากให้ช่วยหาวิธีแก้ไข ดีกว่ามาพูดหนีความจริงแบบนี้

แฉสุวรรณภูมิ

แฉสุวรรณภูมิ

แฉสุวรรณภูมิ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก THE SNAP THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนในสุวรรณภูมิแฉเอง เหตุนักท่องเที่ยวโดนขโมยของในกระเป๋า ทำกันอย่างไร ! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:24:48 118,804 อ่าน
TOP