x close

พ่อเจ้าของเต็นท์รถ เล่านาทีเป็นนาทีตาย ลูกชายตัดสินใจวิ่งหนี รอดมาได้อย่างกับในหนัง

โจรปล้นรถ

          ระทึกยิ่งกว่าในหนัง พ่อเจ้าของเต็นท์รถเล่านาทีสำคัญ ลูกชายถูกแก๊งโจรปล้นรถจ่อปืนเตรียมลั่นไก ตัดสินใจผลักคนร้ายและวิ่งหนี รอดมาได้หวุดหวิดในเสี้ยววินาที

          จากกรณีเหตุระทึก กลุ่มคนร้ายบุกปล้นเต็นท์รถที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ก่อนจะจับเจ้าของและลูกจ้างเต็นท์รถรวม 4 ราย ขึ้นรถเพื่อพาไปฆ่าปิดปาก โดยมีลูกจ้างถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ขณะที่ นายธานีศักดิ์ ยี่จิน เจ้าของเต็นท์รถ และลูกจ้างอีก 1 ราย สามารถหนีเอาชีวิตรอดมาได้ โดยไม่ได้รับอันตรายใด ๆ 
          โดย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายการ Amarin TV มีรายงานว่า นายบุญธรรม ยี่จิน อายุ 72 ปี ผู้เป็นพ่อของ นายธานีศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงนาทีชีวิตของลูกชาย ขณะที่ถูกแก๊งโจรปล้นรถจับตัวไป พร้อมกับลูกน้อง โดยได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุลูกชายไม่ได้อยู่ที่เต็นท์รถ เขาได้โทรศัพท์ไปหาลูกน้องที่เต็นท์รถ แต่ไม่มีคนรับสาย จึงขับรถมอเตอร์ไซค์ไปดู แต่ไม่เห็นลูกน้อง พบแต่เพียงกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่จำนวน 7 ราย

โจรปล้นรถ

          จากนั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ได้บอกว่า มาขอตรวจทะเบียนรถ ทางลูกชายจึงขอดูบัตร แต่จังหวะนั้นได้มีคนร้ายอีกคน ใช้ปืนตีเข้าที่หลังของเขา จนล้มลงแล้วลากตัวไปจับมัดรวมกับลูกน้องอีก 3 คน ที่ถูกจับตัวไว้ก่อนหน้านี้ ก่อนจะทำการรื้อค้นกุญแจรถยนต์ จากนั้นก็พากันทยอยขับรถออกไป พร้อมทั้งจับลูกชายและลูกน้องโยนขึ้นท้ายรถกระบะไปด้วย โดยระหว่างทาง ลูกชายได้ใช้กุญแจรถที่อยู่ในกระเป๋า ช่วยกันตัดสายไฟที่มัดจนขาด แต่แสร้งทำเป็นว่ายังถูกมัดไว้อยู่

          กระทั่งถึงบริเวณที่เปลี่ยวห่างจากบ้านผู้คน คนร้ายได้จอดรถลงมา พร้อมทั้งจับตัวลูกชายและลูกน้องลงจากรถทีละคน เพื่อพาไปฆ่าปิดปากเรียงคน โดยคนแรกคือ นายสหรัฐ แหละนิ ถูกยิงจ่อหัวจนเสียชีวิตทันที ส่วนคนที่ 2 คือ นายประทานพร นวลละมุน ถูกคนร้ายใช้สายไฟรัดคอจนเกือบหมดสติ แล้วจ่อยิงซ้ำแต่โชคดีที่กระสุนไปถูกตรงไหล่ และแกล้งตายจึงรอดมาได้

โจรปล้นรถ

          ต่อมาคนที่ 3 คือ นายธานีศักดิ์ ถูกคนร้ายเอาปืนจ่อที่หน้าอก เตรียมเหนี่ยวไกจะยิง แต่ตัดสินใจในเสี้ยววินาทีสุดท้าย ผลักคนร้ายออกไปและวิ่งหนี พร้อมตะโกนให้ลูกน้องอีกคนที่เหลือ คือ นายจิรศักดิ์ รัตนพันธุ์ ที่อยู่บนรถ วิ่งหนีด้วย จึงรอดตายได้มาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนด้านคนร้าย ได้รีบขึ้นรถแล้วขับหนีออกไป

          นอกจากนี้ นายบุญธรรม ยังได้กล่าวว่า นายธานีศักดิ์ ลูกชายของเป็นคนดวงแข็ง โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2556 ก็หวิดเคยรอดชีวิตมาแล้วจากเหตุการณ์ความรุนแรง คนร้ายลอบวางระเบิดร้านน้ำชา ซึ่งอยู่ใกล้กับเต็นท์ แต่ลูกชายโชคดีรอดชีวิตมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เพื่อนที่นั่งอยู่ติดกันนั้นเคราะห์ร้ายขาขาด

https://www.youtube.com/embed/FhZOMHK4pQc?feature=oembed

ภาพจาก แมกาซีนข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเจ้าของเต็นท์รถ เล่านาทีเป็นนาทีตาย ลูกชายตัดสินใจวิ่งหนี รอดมาได้อย่างกับในหนัง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2560 เวลา 16:11:40 14,984 อ่าน
TOP