x close

ล้วงคองูเห่า รองผู้กำกับจอดรถไปซื้อของในห้าง 15 นาที กลับมารถหาย


ล้วงคองูเห่า

         ล้วงคองูเห่า ! รองผู้กำกับจอดรถไปซื้อของในห้าง 15 นาที กลับมารถหาย ทั้งที่มีสัญญาณกันขโมยอย่างดี ชี้ เป็นรถมือสอง ถ้าไม่เกี่ยวกับเต็นท์รถก็คงเป็นโจรมืออาชีพ

        เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.ท. วินัย ตระกูลไทย สารวัตรเวร สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาบึงพัฒนา มีรถโดนขโมยไป
        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ พบ พ.ต.ท. อุทัย ประทุมทอง รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ยืนรอให้การอยู่ว่า เวลาประมาณ 15.30 น. ตนนำรถมาจอดในลานจอดรถ แล้วเข้าไปซื้อของ จากนั้นเวลา 15.45 น. กลับมาอีกครั้งก็ไม่พบรถของตนแล้ว เป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ป้ายทะเบียน งข 1337 ชลบุรี

ล้วงคองูเห่า

        ทั้งนี้ ในรถของตนมีอุปกรณ์กันขโมยที่เบรกและล็อกที่ประตู แต่คนร้ายก็ยังสามารถเอาไปได้ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะลงมือได้ใน 15 นาที
        นอกจากนี้ พ.ต.ท. อุทัย กล่าวอีกว่า รถคันนี้เป็นรถมือสองที่ซื้อมาวันที่ 14 ตุลาคม 2559 ผ่อนมา 9 เดือนไม่มีขาดส่ง อุปกรณ์กันขโมยก็มากับรถ ถ้าไม่เกี่ยวกับเต็นท์ที่ซื้อ ก็ต้องเป็นแก๊งโจรกรรมรถยนต์มืออาชีพจริง ๆ เบื้องต้นตนจะขอดูกล้องวงจรปิดจากทางห้าง เพื่อดูเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และแกะรอยมาดำเนินคดีต่อไป

ล้วงคองูเห่า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้วงคองูเห่า รองผู้กำกับจอดรถไปซื้อของในห้าง 15 นาที กลับมารถหาย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2560 เวลา 02:00:57 89,155 อ่าน
TOP