x close

ชายผูกคอลาโลก พร้อมทุบหัวหมาสุดที่รักอีก 2 ตัวจนตาย หวั่นไม่มีใครดูแล


ชายผูกคอลาโลก

         ชายผูกคอตายพร้อมทุบหัวหมาสุดที่รักอีก 2 ตัวจนตาย หวั่นไม่มีใครดูแล นอกจากนี้ยังทิ้งจดหมายวอนลูกสาวอย่าโกรธอดีตภรรยาที่เพิ่งเลิกกันไป

         เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. วีระเทพ คงสัตย์ ร้องเวร สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 61/72 ม.6 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนฆ่าตัวตาย จึงเข้าไปตรวจสอบ
         ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบนายศิลป์ชัย ชะอุ่ม อายุ 52 ปี ใช้สายไฟรัดคอตัวเองตายใต้ต้นกล้วยข้างบ้าน คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบสุนัข 2 ตัว พันธุ์พิตบูลและบางแก้ว ถูกฆ่าตายด้วยการทุบหัว

ชายผูกคอลาโลก

         ต่อมา ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบจดหมาย 1 ฉบับเขียนถึงนางสาวศจิรัตน์ ชะอุ่ม ลูกสาววัย 22 ปี รายละเอียดจดหมายเป็นเชิงรำพึงรำพันไม่ให้ลูกโกรธแค้นเมียเก่า

         ด้านนางสาวศจิรัตน์ เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกของผู้ตายกับภรรยาคนเดิม ต่อมาได้อยู่กินกับภรรยาใหม่คือนางสาวอ้อยเป็นเวลา 15 ปี ทว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ผู้ตายทะเลาะกับนางสาวอ้อย แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ความรุนแรงถึงขั้นแตกหัก ต้องเลิกรา ซึ่งพ่อทำใจไม่ได้ ตนก็มาปลอบเป็นประจำ แม้จะอยู่บ้านอีกหลังก็ตาม

ชายผูกคอลาโลก

         ทั้งนี้ ก่อนแจ้งความประมาณ 2 ชั่วโมง ผู้ตายยังส่งข้อความมาหา จากนั้นมาเจอจดหมายลาตายที่บ้าน จึงวิ่งไปดูจนพบศพ ส่วนการที่พ่อฆ่าสุนัข เป็นเพราะกลัวว่าจะไม่มีใครดูแลมันหลังจากที่ตัวเองตายไปแล้ว อีกทั้งพ่อเองนั้นยังเป็นคนรักสุนัขมากด้วย

ชายผูกคอลาโลก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายผูกคอลาโลก พร้อมทุบหัวหมาสุดที่รักอีก 2 ตัวจนตาย หวั่นไม่มีใครดูแล อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2560 เวลา 21:42:23 38,186 อ่าน
TOP