x close

เปิดใจเจ้าของร้านอาหาร ฮีโร่นำตำรวจบุกช่วยหญิงสาว ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย


ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

        เปิดใจเจ้าของร้านอาหาร ฮีโร่นำตำรวจบุกช่วยหญิงสาว ไลฟ์สดฆ่าตัวตายจนปลอดภัย นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง ด้านหญิงสาวโพสต์ขอโทษ ขอบคุณทุกกำลังใจ

        เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการเผยแพร่ข้อความให้กำลังใจหญิงสาวรายหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังเกิดอาการเครียดตัดพ้อชีวิต และจะฆ่าตัวตายโดยการโพสต์ live สด ผ่านหน้า Facebook ของตนเอง ซึ่งทางเพื่อน ๆ ต่างตกใจ และห้ามปราม กระทั่งภาพดังกล่าวดับไป



         ต่อมานายถนอม บุญเกิด อายุ 43 ปี เจ้าของร้านอาหาร ผู้ที่ชมการ live สด ได้เข้าช่วยเหลือจนหญิงคนดังกล่าวปลอดภัย พร้อมเล่าเหตุการณ์วินาทีชีวิตดังกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตนกำลังเดินทางนำอาหารไปส่งลูกค้าในตัวตลาดบ้านโป่ง และระหว่างเดินทางได้มีแสงไฟแจ้งเตือนเข้ามายังโทรศัพท์จึงหยิบขึ้นมาดูพบว่าเป็นการแจ้งเตือนของหญิงสาวรายหนึ่งที่เคยเป็นลูกค้าร้านอาหารของตน เป็นภาพขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังนั่งใช้เชือกเตรียมที่จะคล้องที่คอเพื่อหวังจะผูกคอตาย

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

         ดังนั้น ตนเองจึงได้พยายามพูดเตือนผ่านข้อความ live สด ว่า "ให้มีสติ อย่าคิดสั้น ทุกอย่างมีทางออก" แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่สนใจพยายามใช้เชือกคล้องไปที่คอและดึงปมรูดเข้าไปที่คอ ตนจึงรีบตัดการ ชมภาพ live สดและรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เข้าช่วยเหลือทันที จากนั้นตนจึงรีบเข้าไปชมการ live สดที่หน้า Facebook ของหญิงสาวคนดังกล่าวอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าภาพนั้นได้หยุดการ live สดไปแล้ว ตนจึงรีบตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังบ้านของหญิงสาวคนนั้นทันที

         ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

         นายถนอม กล่าวอีกว่า เมื่อตนเองมาถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นห้องเช่าภายในซอยแดงเฟอร์นิเจอร์ เป็นห้องเช่าแถว ห้องดังกล่าวอยู่ห้องที่ 3 จากซ้ายมือ ประตูปิดล็อคอย่างแน่นหนา ลองใช้มือหมุนลูกบิดดูปรากฏว่าล็อค ไม่สามารถเปิดได้ ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันพังประตูเข้าไป และพบว่าด้านในมีแต่ความมืดสนิท และมีห้องนอนอีก 1 ห้อง ปรากฏว่าล็อคเช่นเดียวกัน ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตะโกนเรียกว่า "มีใครอยู่ไหม" เมื่อไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงรีบพังประตูเข้าไป ก็ไม่เห็นอะไรเพราะมีความมืดมากจึงหาสวิตช์ไฟ และเมื่อเปิดไฟสว่างตนเองจึงมองดูรอบห้องพบร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวนอนหมดสติในท่านั่งอยู่บริเวณติดกับหน้าต่างและมีสายไฟรัดที่ลำคออยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจโผเข้าไปนำสายไฟออกจากที่ลำคอและเช็คชีพจรที่ข้อมือ เมื่อพบว่ายังมีการเต้นข้องชีพจรจึงได้รีบวอแจ้งขอกำลังรถพยาบาลจากโรงพยาบาลบ้านโป่งเพื่อนำร่างของหญิงสาวรายนี้ส่งรักษาตัวทันที

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

         จากการสำรวจร่างกายพบว่าที่ลำคอมีรอยแดงช้ำที่เกิดจากสายไฟรัดแน่น และที่ข้อมือซ้ายมีแผลถูกกรีดด้วยของมีคม คือมีดคัตเตอร์ จำนวน 4-5 รอย นอกจากนั้นที่บริเวณใกล้เคียงยังพบเด็กประมาณขวบเศษกำลังนอนดูดนม อยู่ใกล้กันซึ่งเป็นภาพที่น่าสลดยิ่งนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กมอบให้คนที่อยู่ข้างห้องดูแลชั่วคราว และตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

         หลังจากที่สถานการณ์คลี่คลาย หน้าเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายนี้ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่ตนเองตัดสินใจทำเรื่องดังกล่าวลงไป ทำให้ทุกคนต้องตื่นตระหนกและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจกับปัญหาเรื่องส่วนตัวและเข้ามาให้กำลังใจ

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเจ้าของร้านอาหาร ฮีโร่นำตำรวจบุกช่วยหญิงสาว ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2560 เวลา 02:09:03 21,485 อ่าน
TOP