x close

แก๊งวัยรุ่นหื่นกาม รวมตัวข่มขืนลา สุดท้ายติดเชื้อพิษสุนัขบ้ายกทีม !

ข่มขืนลา

          แก๊งเด็กวัยรุ่นจำนวน 15 ราย ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ภายหลังจากติดเชื้อพิษสุนัขบ้า เพราะแอบไปข่มขืนลา ครอบครัวสุดเสียใจและอับอาย

          เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นและเด็ก อายุตั้งแต่ 7-15 ปี จากกลุ่มชนเผ่าเล็ก ๆ ในชนบททางตะวันตกเฉียงเหนือ ของเขตการ์บ-ชราร์ดา-เบนิ ฮัสเซน ประเทศโมรอคโค จำนวนทั้งหมด 15 ราย ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่นเป็นการด่วน เพื่อเข้ารับการรักษาอาการติดเชื้อพิษสุนัขบ้า ภายหลังจากพวกเขาไปทำการข่มขืนลา  จนเป็นเหตุให้เกิดการติดเชื้อ
          โดยจากรายงานของหนังสือพิมพ์ อัล-อัคบาร์ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นและเด็กที่มีอาการติดเชื้อ ต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานร่วมสัปดาห์ ขณะที่ลาตัวที่ถูกกระทำชำเรา ถูกฆ่าทิ้งหลังจากเกิดเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่น ๆ เกิดติดเชื้อได้อีกในอนาคต

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ทางด้านครอบครัวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวต่างพากันรู้สึกเสียใจและหวาดกลัว ภายหลังจากถูกชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบเรื่อง พากันพูดจาเสียดสีและหัวเราะเยาะ โดยบางครอบครัวถึงกับพาบุตรหลานของตัวเองไปรักษายังโรงพยาบาลนอกเขตเพื่อหลบหนีความอับอาย

          นอกจากนี้ รายงานยังได้ระบุว่า มีผู้ปกครองในพื้นที่อีกจำนวนหนึ่ง พาลูกหลานของตัวเองไปแอบฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า เผื่อว่าพวกเขาจะเคยไปยุ่งเกี่ยวกับลาตัวดังกล่าวเช่นเดียวกัน ในขณะนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมว่า มีคนอื่นอีกหรือไม่ ที่ได้รับเชื้อจากลาตัวดังกล่าว

          สำหรับ โรคพิษสุนัขบ้านั้น เกิดจากเชื้อไวรัสจากสัตว์สู่คน ผ่านทางการกัดหรือข่วน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสุนัข โดยเชื้อดังกล่าวจะเข้าไปทำลายระบบประสาทและสมอง ซึ่งมีอันตรายถึงแก่ชีวิต หากเริ่มมีการแสดงอาการ แต่หากรักษาได้ทันก่อนที่จะเกิดอาการ ก็มีโอกาสช่วยชีวิตได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นหื่นกาม รวมตัวข่มขืนลา สุดท้ายติดเชื้อพิษสุนัขบ้ายกทีม ! โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 10:06:23 92,507 อ่าน
TOP