x close

พล.อ.ปรีชา เผยสาเหตุ หมวดป้อง ลาออกจากทหาร หลังเครียดถูกจับตาเป็นหลานนายก


หมวดป้อง ร้อยตรี ปฏิพัทธ์

            บิ๊กติ๊ก รับ หมวดป้อง ลูกชายลาออกจากทหารจริง เผยเตรียมไปเรียนต่อที่อังกฤษ และเพื่อความสบายใจ หลังถูกหลายฝ่ายจับตา เหตุเป็นหลานนายกฯ

            วันที่ 20 สิงหาคม 2560 พลเอก ปรีชา จันทร์โอชา อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม และเป็นน้องชายของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า หมวดป้อง ร้อยตรี ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา ลูกชายคนเล็กได้ลาออกจากราชการทหารแล้วนั้นเป็นเรื่องจริง และได้ลาออกจากราชการทหารมานานหลายเดือนแล้ว เพราะอยากไปเรียนต่อด้านสาขานิเทศศาสตร์ ที่ประเทศอังกฤษ เพราะลูกชายจบปริญญาตรีด้านนี้มา และอยากไปเรียนภาษาด้วย

            ส่วนกรณีที่มีหลายฝ่ายจับตามองจนกดดัน เพราะเป็นหลานชายของนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น พลเอกปรีชา ระบุว่า ทุกอย่างก็เพื่อความสบายใจของเขาเอง ในเมื่อเขาอยากลาออก ก็ให้ลาออก
หมวดป้อง ร้อยตรี ปฏิพัทธ์

            ทั้งนี้ มีรายงานว่า หมวดป้อง ได้ลาออกจากราชการทหารหลังรับราชการมาได้ประมาณ 1 ปี หลังจากที่ใช้วุฒิปริญญาตรีสาขาสื่อสารมวลชน ภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร บรรจุเข้ารับราชการทหารสัญญาบัตรยศ ร.ต. เมื่อเดือนเมษายน 2559 ในตำแหน่งนายทหารปฏิบัติการกิจการพลเรือนของกองทัพภาค3 จ.พิษณุโลก ซึ่งขณะนั้นถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเหมาะสม หลังมีการเผยแพร่เอกสารบรรจุรับราชการของกระทรวงกลาโหมในโซเชียลมีเดีย โดยในขณะนั้น พล.อ. ปรีชา ดำรงตำแหน่งเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.ปรีชา เผยสาเหตุ หมวดป้อง ลาออกจากทหาร หลังเครียดถูกจับตาเป็นหลานนายก โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 14:14:26 21,002 อ่าน
TOP