x close

ช่างเสริมสวย เอาคืนแสบทรวง ถูกสาวหลอกให้ทำสวยหัวจรดเท้า บอกแล้วอย่ามาเล่นกับเจ๊

โกงค่าทำผม


          สาวแสบหลอกใช้บริการร้านเสริมสวยนาน 8 ชั่วโมง ทำตั้งแต่ศีรษะยันเล็บเท้า แต่กลับชิ่งไม่จ่ายเงิน 7,000 ช่างสาวสุดแค้น ที่ทำให้ไป ขอคืนทั้งหมด


          วันที่ 20 สิงหาคม 2560 โลกโซเชียลพากันแชร์เรื่องราวและคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก โบว์ซาลอน สักคิ้ว ลบคิ้ว ออกแบบทรงผม ที่ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของลูกค้าสาวรายหนึ่ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับร้านเสริมสวยอื่น ๆ โดยได้เล่าว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งไม่คุ้นหน้า เข้ามาใช้บริการที่ร้านเสริมสวยของตน โดยให้ช่างทำหลายอย่างด้วยกัน ตั้งแต่ถอดผมต่อทั้งหัว ราคา 100 บาท ค่าผมที่ซื้อใหม่ 2 มัดใหญ่ 5,000 บาท ค่าต่อผมให้ใหม่ 1,200 บาท ค่าทำสีผมทั้งส่วนจริงและส่วนที่ต่อใหม่ 800 บาท ค่าทำเล็บตัดหนัง 140 บาท ค่าต่อเล็บอะคริลิก 800 บาท ค่าทาเล็บสีเจล 200 บาท ค่าต่างหูที่ซื้อ 220 บาท ต่อขนตา 600 บาท รวมเป็นเงิน 9,070 บาท

          ทางร้านเสริมสวยใช้เวลาบริการลูกค้าหญิงรายนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00-24.00 น. รวมเป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ไม่ได้รับลูกค้ารายอื่นเลย แต่เมื่อถึงเวลาคิดเงิน หญิงรายนี้กลับให้มาแค่ 2,000 เหลือค้างจ่ายอีก 7,070 ก่อนจะชิ่งหนีไป ทางสาวเจ้าของร้านจึงตามไปถึงโรงแรมที่พักของหญิงรายดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งความกับทางตำรวจ


          อย่างไรก็ดี ลูกค้าหญิงรายดังกล่าวไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่ติดค้างได้ ทางสาวเจ้าของร้านจึงไม่อยากเอาเรื่อง ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาลให้เสียเวลา จึงขอเอาสิ่งที่ให้บริการกับหญิงรายนี้ไปคืนทั้งหมด โดยการขอถอดผมต่อคืน ตัดเล็บและขนตาที่ต่อให้ออกคืน พร้อมทั้งนำน้ำยาโกรกผมสีดำไปย้อมให้กับหญิงรายนี้ที่โรงพัก โดยเผยว่ายอมเสียเงินเพิ่มเอง และเสียเวลาเพิ่ม ทั้ง ๆ ที่เสียไปแล้วฟรี ๆ ทั้งวัน แต่ทั้งนี้ ต้องการให้เป็นบทเรียน และเป็นอุทาหรณ์เตือนใจร้านเสริมสวยอื่น ๆ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเช่นนี้

          โดยภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ก็นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายรายเห็นแล้วรู้สึกอึ้งที่ว่า เดี๋ยวนี้สังคมไปไกลถึงขนาดนี้แล้วหรือ แค่ค่าทำผมยังต้องโกงกัน เห็นใจคนทำมาหากิน ต้องมาเสียแรงและเสียเวลาไปทั้งวัน แต่กลับมาถูกโกงไปง่าย ๆ และก็ขอยอมใจให้กับสาวเจ้าของร้านทำผมรายนี้ ที่ยอมเหนื่อย 2 รอบ เพื่อขอเอาคืน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โบว์ซาลอน สักคิ้ว ลบคิ้ว ออกแบบทรงผม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างเสริมสวย เอาคืนแสบทรวง ถูกสาวหลอกให้ทำสวยหัวจรดเท้า บอกแล้วอย่ามาเล่นกับเจ๊ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:22:11 116,720 อ่าน
TOP