x close

ผู้กองเหน่ง รับไปอุบลฯ กับ ผอ.อ้อย แต่มีรถปริศนามารับฝ่ายหญิง

 ผอ.อ้อย หายตัว

          ผู้กองเหน่ง รับไปอุบลฯ กับ ผอ.อ้อย แต่จากนั้นมีคนมารับฝ่ายหญิงไป ไม่ทราบว่าเป็นใคร เผยฝ่ายชายมีเงินหมุนในบัญชีเยอะ เปรยถูก ผอ.อ้อย ติดหนี้

          จากกรณี นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งภายหลังสืบสวนพบว่าคดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับ ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง อายุ 30 ปี ผู้บังคับกองร้อยที่ 112 ฐานปฏิบัติการภูมะเขือ หน่วยเฉพาะกิจที่ 1 (ผบ.ร้อย.112ฉก.1) กองกำลังสุรนารี เนื่องจากเป็นผู้นำรถของ ผอ.อ้อย ไปขายหลังเกิดเหตุนั้น

ผอ.อ้อย หายตัว
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ. ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา นางสุชาวดี ปทุมอินทร์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่รับเอารถเก๋งของ ผอ.อ้อย จาก ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีนี้ ไปขายต่อ โดยได้ตั้งข้อหาว่ารับของโจร และข้อหาปลอมแปลงเอกสารและใช้เอกสารปลอม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          พ.ต.อ. ประเสริฐศักดิ์ เผยอีกว่า จากการที่ได้แจ้งข้อหา นางสุชาวดี ร่วมในคดีนี้ ส่งผลให้ ผู้กองเหน่ง จะต้องมาขึ้นศาลยุติธรรม ซึ่งเป็นศาลพลเรือน โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้สมบูรณ์ครบถ้วนต่อไป

          ขณะที่ ผู้กองเหน่ง ซึ่งถูกเรียกตัวกลับที่ตั้งกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ขณะนี้ยังคงถูกกักบริเวณอยู่ภายในกรมทหารราบที่ 6 ไม่ให้ออกไปไหน ยกเว้นตำรวจจะขอตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งหลังตั้งกรรมการสอบสวน เบื้องต้นยังไม่มีสิ่งที่บ่งชี้ว่า ผู้กองเหน่ง จะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย หายตัว

          อย่างไรก็ดี ผู้กองเหน่ง ยอมรับว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางไป จ.อุบลราชธานี พร้อมกับ ผอ.อ้อย แต่เดินทางกลับ อ.กันทรลักษ์ ในเวลาประมาณ 12.00 น. ส่วน ผอ.อ้อย มีคนเอารถมารับไปต่อ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร และไปที่ไหน


          นอกจากนี้แหล่งข่าวทางทหารระดับสูงยังระบุถึงพฤติกรรมของผู้กองเหน่ง เป็นคนลึกลับ มีเงินในบัญชีหมุนเวียนมากพอควร และเคยบอกว่า ผอ.อ้อย ติดหนี้ แต่ไม่ยอมบอกว่าเท่าไหร่

ภาพและข้อมูลจาก
, ,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองเหน่ง รับไปอุบลฯ กับ ผอ.อ้อย แต่มีรถปริศนามารับฝ่ายหญิง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:28:04 69,418 อ่าน
TOP