x close

ครูอ้อย โต้ ครูเงาะ ชี้พูดไม่จริง แฉเคยมาร้องไห้ก้มกราบ ยันยังรักเหมือนเดิม

ข่าวครูอ้อย ครูเงาะ

           ครูอ้อย รับไม่คิดว่า ครูเงาะ จะถูกตำรวจเรียก คดีแก๊งขู่ 11 ล้าน ชี้แถลงไม่ตรงประเด็น แฉ เคยมาร้องไห้ ก้มกราบ แต่ยันยังรักศิษย์เหมือนเดิม

           เป็นเรื่องราวที่บานปลายไม่น้อย กรณี ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหลักสูตร เข็มทิศชีวิต ที่ออกมาแจ้งจับอดีตคนเคยสนิทอย่าง ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ พร้อมกับบุคคลอีก 2 ราย ใน 3 ข้อหา ทั้งหมิ่นประมาท กรรโชกทรัพย์ 11 ล้าน และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์นั้น ส่งผลให้ต่อมา ครูเงาะ แถลงข่าวชี้แจง โดยไม่ทราบว่าฝั่ง ครูอ้อย เอาหลักฐานอะไรมากล่าวหาตน พร้อมระบุว่า ไม่เกี่ยวข้องกับแก๊งข่มขู่เรียก 11 ล้านแต่อย่างใด (อ่านข่าว : ครูเงาะแถลง ลั่นไม่ได้ร่วมแก๊งไถเงินครูอ้อย 11 ล้าน ถามทำไมไม่คุยกันดี ๆ)
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ภายหลังจากที่ ครูเงาะ ได้แถลงข่าวนั้น ทาง ครูอ้อย ก็ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์กับรายการ EFM ON TV ระบุว่า ครูเงาะ บิดเบือนความจริง เพราะตอนแรกตนไม่ได้ไปแจ้งความจับ ครูเงาะ แต่ตนไปแจ้งความกับกลุ่มคนที่มาขู่เรียก 11 ล้าน แต่หลังจากนั้นทางตำรวจก็เป็นฝ่ายสืบสวน จนได้ผู้ต้องสงสัย 3 ราย ก่อนจะมีการออกหมายเรียกดังกล่าว

ข่าวครูอ้อย ครูเงาะ

           เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ ครูเงาะ แนะนำว่าทำไมไม่เลือกที่จะคุยกันดี ๆ ครูอ้อย กล่าวว่า "เบอร์โทรศัพท์ครูอ้อย เงาะก็มีนะคะ แล้วเดินไปเดินมาเข้า-ออกเวลามีปัญหาชีวิต ก็มาร้องไห้อยู่บ้านครูอ้อยตลอด แล้วถ้าเกิดมีปัญหาแบบนี้ทำไมไม่เดินเข้ามาหรือยกหูมา ครูอ้อยก็เปิดโทรศัพท์ตลอดนะคะ แล้วครูอ้อยก็เป็นครูบาอาจารย์ที่เงาะก็ก้มกราบ ร้องห่มร้องไห้ พูดในรายการมานับร้อยรายการว่าชีวิตที่เปลี่ยนได้ เลิกดูถูกพ่อ เลิกดูถูกแม่ได้ ทั้งที่พูดว่าเมื่อก่อน บ้านช่องไปเช่าห้องอยู่เดือนละ 7,500 จนตอนนี้ได้มีบ้านหลังละ 40 ล้านก็เพราะครูอ้อย น้องพูดไว้ ทุกอย่างก็มีหลักฐาน เบอร์โทร. ครูอ้อยก็เหมือนเดิม บ้านก็อยู่ที่เดิม ทำไมน้องไม่มาล่ะคะ"

           ครูอ้อย กล่าวอีกว่า เรื่องนี้เริ่มต้นจากที่อยู่ดี ๆ มีคนกลุ่มหนึ่งจะทำลายตน และข่มขู่เรียกเงิน ตนก็แจ้งความไป แต่ไม่คิดเลยว่าจะเป็น ครูเงาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เคยโกรธเคืองใด ๆ เลย ส่วนที่ ครูเงาะ กล่าวว่าแก๊งรีดไถมีขบวนการ 20 คนนั้น ตนไม่รู้ว่า ครูเงาะ ไปเอาข้อมูลมาจากไหน เพราะตำรวจออกหมายเรียกแค่ 3 คน ซึ่งเรื่องนี้ ครูเงาะ ต้องไปคุยกับตำรวจและชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ที่ขู่จะทำลายตนหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องที่ ครูเงาะ ไม่ได้ตอบ โดยการสัมภาษณ์ ครูเงาะ ก็พูดแต่ว่าเคยรักแต่ตอนนี้ไม่รักแล้ว แต่สำหรับตนเคยรัก ครูเงาะ อย่างไรก็ยังรักเหมือนเดิม และพร้อมจะพูดคุยเสมอ


           ขณะเดียวกัน ครูอ้อย เผยว่า สิ่งที่ ครูเงาะ พูดไม่ตรงกับความจริง คือเรื่องที่บอกว่าไม่รู้จักกับ นายบอส 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่เคยถ่ายรูปด้วยกัน และ ครูเงาะ ก็เคยไปฟังที่ นายบอส บรรยายด้วย จึงแปลกใจว่าทำไมให้สัมภาษณ์แบบนั้น ส่วนเรื่องที่ไม่เคยเซ็นเอกสารว่าให้ เข็มทิศชีวิต ใช้รูปนั้น ตนมีหลักฐานยืนยันว่า ครูเงาะ เคยเซ็นไว้จริง และอีกเรื่องคือ ทำไม ครูเงาะ ถึงบอกว่าไม่รู้ว่าวันที่ 15 สิงหาคม ต้องไปหาตำรวจ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนให้ทนายโทร. เลื่อนนัดเอง

ข่าวครูอ้อย ครูเงาะ

           ครูอ้อย ฝากถึง ครูเงาะ ด้วยว่า "ก็จะบอกเงาะว่า สรุปว่าเงาะมั่นใจว่าเงาะไม่ได้ทำ ก็เอาใจช่วยนะคะ ก็ตามที่เงาะบอกว่าจะไปตอบคำถามตำรวจให้กระจ่างทุกข้อ ก็คือแปลว่าวันที่เงาะไปมอบตัวไปพบตำรวจ เงาะคงไม่พูดว่ารอไปให้การในชั้นศาล แปลว่าเงาะจะตอบคำถามตำรวจว่าทำจริงหรือไม่จริง ครูอ้อยก็เอาใจช่วยเงาะ ให้สามารถตอบคำถามตำรวจได้ทุกข้อ ในทุกพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง"

           ครูอ้อย ฝากบอกถึงสังคมว่า ตนเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ตั้งใจทำความดี ไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้เป็นนางฟ้าที่ใจดีตลอดเวลา แต่ตนอยากอุทิศเวลาในชีวิตตัวเองเพื่อให้คนอื่นมีชีวิตที่ดีขึ้น สิ่งที่ตนทำงานได้เงินแค่เดือนละ 4 วัน ส่วน 26 วัน ตนทำงานฟรีให้กับคนที่ไม่มีที่พึ่ง ส่วนคนที่ข่มขู่นั้นก็ประกอบด้วยคนที่โกรธบ้าง บางคนอยากได้เงิน บางคนเกลียด แต่ก็อยากให้ทุกคนมองว่า ใน 20 กว่าปีที่ตนทำงานมา มีประโยชน์กับชีวิตจิตใจของคนยังไงบ้าง

           สุดท้ายนี้ ครูอ้อย ยืนยันว่า พร้อมจะเคลียร์กันต่อหน้ากับ ครูเงาะ แต่คงต้องเลือกสัก 1 รายการ แต่อยากฝากถึงศิษย์เก่าว่าไปตอบตำรวจให้ชัดเจนเถอะ



ภาพจาก รายการ EFM ON TV, Instagram ddnard


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อย โต้ ครูเงาะ ชี้พูดไม่จริง แฉเคยมาร้องไห้ก้มกราบ ยันยังรักเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 13:58:37 46,560 อ่าน
TOP