x close

เจ้าภาพฉาวต่อเนื่อง เสิร์ฟเมนูเส้นปริศนา ซ้ำโกงตัวผู้เล่น ทำไอซ์ฮอกกี้ไทยกุมขมับ

ซีเกมส์ 2017

          นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งไทยแฉ มาเลเซีย เจ้าภาพซีเกมส์ 2017 จัดเมนูสุดยี้ พบเส้นปริศนาในอาหาร ซ้ำยังโกงตัวผู้เล่นต่างชาติ

          เรียกได้ว่ามีข่าวเรื่องกลโกง และความไม่เป็นมืออาชีพของฝ่ายจัดอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีเกมส์ 2017 ของเจ้าภาพอย่าง มาเลเซีย เพราะช่วงหลายวันที่ผ่านมา นักกีฬาของไทย รวมถึงประเทศอื่น ๆ ต่างก็เจอพิษสงของเจ้าภาพกันไปไม่มากก็น้อย จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์
          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2560 หนึ่งในทัพนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Neng Ohana พร้อมระบุว่า "สุดยอดอาหาร โรงแรม ผัดหมี่รสจื๊ดจืด + ไข่อะไรสักอย่าง ที่เจ๋งที่สุดคือ แถมไหมขัดฟันมาให้ด้วย #ซีโกง2017"

ซีเกมส์ 2017

          ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่พากันตำหนิฝ่ายจัดที่นอกจากจะเล่นแง่ในการแข่งขัน ยังลุกลามมานอกสนาม โดยเฉพาะการที่โรงแรมรองรับนักกีฬากลับมีเส้นปริศนาดังกล่าวนี้อยู่ในอาหารด้วยนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมและไม่เป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย

ซีเกมส์ 2017

ซีเกมส์ 2017

          ขณะเดียวกัน มีรายงานระบุว่า เดิมทีทัพนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย ก็มีเรื่องต้องปวดหัวอยู่แล้ว เนื่องจากเจ้าภาพไม่อนุญาตให้ เคน เอ็ดวิน ซินเบอร์น หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน ลงสนาม อ้างว่าคุณสมบัติไม่พร้อม และมีเอกสารไม่เพียงพอ แต่ปรากฏว่านักกีฬาของชาติเจ้าภาพอย่าง คิม โล้ค ผู้เล่นในลีกอาชีพที่ประเทศสวีเดน กลับไม่โดนห้ามลงแข่งขันแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Neng Ohana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าภาพฉาวต่อเนื่อง เสิร์ฟเมนูเส้นปริศนา ซ้ำโกงตัวผู้เล่น ทำไอซ์ฮอกกี้ไทยกุมขมับ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 15:03:26 66,511 อ่าน
TOP