x close

นักตบสาวไทยกลุ้ม เจ้าภาพส่งรถบัสให้แต่ไร้คนขับ ทำชวดซ้อมแบบงง ๆ !?


          ทัพนักตบสาวไทยเซ็ง มาเลเซีย เจ้าภาพซีเกมส์ ส่งรถบัสแต่ไม่ส่งคนขับ ทำชวดไปซ้อม พบมีฝ่ายจัดป่วนไทยต่อเนื่อง 3 วันติด

          ยังคงสร้างข้อกังขาให้กับเหล่านักกีฬา และแฟน ๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับเจ้าภาพซีเกมส์ 2017 อย่าง มาเลเซีย ซึ่งล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของเหล่านักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ถ่ายรูปกันแก้เซ็ง เพราะแม้คราวนี้จะมีรถบัสให้นั่งไปสนามซ้อมก็จริง แต่ด้านในกลับไม่มีคนขับให้ซะอย่างงั้น


          อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักตบสาวไทย ต้องเจอกับพิษสงของฝ่ายจัดในศึกซีเกมส์ครั้งนี้ เพราะตั้งแต่ลงสนามบินมา เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ก็ถูกประเดิมด้วยการปล่อยให้รอรถบัสที่สนามบิน นานกว่า 3-4 ชั่วโมง เล่นเอานักกีฬาหลายคนต้องโพสต์ระบายกันผ่านสื่อออนไลน์ถึงความไม่พร้อมของเจ้าภาพครั้งนี้


          นอกจากนี้ วันที่ 20 สิงหาคม ทัพนักตบสาวไทย ก็เพิ่งจะเจอกับเรื่องกลุ้ม หลังโรงแรมที่รับรองปรากฏว่ากับข้าวหมด ไม่มีอาหารให้รับประทาน แต่ยังดีหลายหน่วยงานของไทยคอยให้การสนับสนุน และนำอาหารมาให้ทานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่วายมาเจอกับรถบัสไร้คนขับในวันนี้ รวมถึงเจ้าภาพไม่ได้มีบริการรถให้เหล่านักกีฬาเดินทางไปเชียร์เพื่อน ๆ นักกีฬาด้วยกันแต่อย่างใด


          ทั้งนี้ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ปัญหาความไม่พร้อมของฝ่ายจัด หรือกฎกติกาซึ่งน่ากังขาของเจ้าภาพมาเลเซียในครั้งนี้ ส่งผลกระทบกับนักกีฬาไทยมาแล้วหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกับนักฟุตซอลทีมชาติไทย, นักยิงธนู และนักฮอกกี้น้ำแข็ง เป็นต้น





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กจาก ไทยลีก, Wilavan Apinyapong, Thinkaow Pleumjit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักตบสาวไทยกลุ้ม เจ้าภาพส่งรถบัสให้แต่ไร้คนขับ ทำชวดซ้อมแบบงง ๆ !? อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 17:11:04 52,449 อ่าน
TOP