x close

หนึ่งในแก๊งโจ๋โหดรุมตีนิติบุคคล ย่องมอบตัวแล้ว อ้างแค้นแทนรุ่นพี่



          หนึ่งในแก๊งโจ๋โหด ใช้ไม้เบสบอลรุมทำร้ายนิติบุคคล ย่องมอบตัว ส่อเจอข้อหาหนักพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน อ้างแค้นแทนรุ่นพี่ที่นับถือ และเคยมีเรื่องกันมาก่อน

          จากกรณีนายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี อดีตนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร (ปู่โพธิ์) ต.บ้านใหม่ จ.ปทุมธานี ถูก 4 คนร้ายใช้ไม้เบสบอล เก้าอี้ และหมวกกันน็อกรุมทำร้าย จนอาการสาหัส เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ขณะนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านดังกล่าว โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีที่กลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บไว้ได้
[อ่านข่าว : 4 โจ๋ใช้ไม้เบสบอลรุมตีอดีตนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร สาหัส จ่อมอบตัว คลิก

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว 2 คน สำหรับช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ผู้ต้องหา 1 คน เป็นชายไทยอายุ 22 ปี เป็นผู้ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายร่างกาย พร้อมทนายความได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้ไปเจอกับผู้ที่นับถือเป็นพี่คนหนึ่ง และมีเรื่องกับผู้ได้รับบาดเจ็บมาก่อนจึงเกิดความแค้นแทน และลงมือก่อเหตุดังกล่าว


          ทั้งนี้สำหรับผู้ต้องหาที่ยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน หากมีหลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่งในแก๊งโจ๋โหดรุมตีนิติบุคคล ย่องมอบตัวแล้ว อ้างแค้นแทนรุ่นพี่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 12:15:29 9,258 อ่าน
TOP