x close

กองทัพอากาศแจง เรืออากาศตรี ในคลิปต่อยลุงวัย 70 ไม่ใช่ทหารในสังกัด



          กองทัพอากาศแจง เรืออากาศตรี ในคลิปต่อยลุงวัย 70 ไม่ใช่ทหารในสังกัด ด้านผู้บัญชาการทหารสูงสุดทราบเรื่องแล้ว จ่อสอบ หากพบมีความผิดจริง เจอเอาผิดทางวินัย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ทหารยศเรืออากาศตรีนายหนึ่ง ลงมือชกต่อยชายชรา วัย 70 ปี ไม่ยั้งมือ หลังโมโหที่ถูกชนท้าย จนผู้ที่อยู่ใกล้เคียงต้องเข้ามาห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย ซึ่งฝั่งผู้เสียหายระบุว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด [อ่านข่าว : แฉคลิปเรืออากาศตรี ต่อยลุงวัย 70 ไม่ยั้งมือ ฉุนโดนขับชนท้าย คลิก
แฉคลิปเรืออากาศตรี ต่อยลุงวัย 70 ไม่ยั้งมือ ฉุนโดนขับชนท้าย

          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า กองทัพอากาศได้ชี้แจงว่า หนุ่มรายดังกล่าวไม่ใช่ข้าราชการในสังกัด ทั้งนี้หากพบเห็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมของข้าราชการในสังกัดกองทัพอากาศสามารถแจ้ง และส่งเรื่องร้องเรียนได้ที่ www.rtaf.mi.th และช่องทางอื่น ๆ

แฉคลิปเรืออากาศตรี ต่อยลุงวัย 70 ไม่ยั้งมือ ฉุนโดนขับชนท้าย

          ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นนายทหารเรืออากาศตรี สังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) ซึ่งขณะนี้ทาง พล.อ. สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด รับทราบเรื่องแล้ว และทาง ผบ.นทพ. ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว หากพบว่าผิดตาม พ.ร.บ.วินัยทหาร ฐานประพฤติตัวไม่สมควรจะมีการลงโทษต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Buri Sutherat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพอากาศแจง เรืออากาศตรี ในคลิปต่อยลุงวัย 70 ไม่ใช่ทหารในสังกัด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 16:39:57 24,869 อ่าน
TOP