x close

ขับรถได้...มาก ! ยาริสสีขาวแซงขวากินทั้งเลน ทำกระบะเสียหลักชนรถคันอื่น


ขับรถมักง่าย

          ชาวเน็ตสวดยับ ยาริสสีขาวแซงขวากินทั้งเลนจนแทบแตะไหล่ทาง ทำกระบะเสียหลักชนรถคันอื่น แถมขับต่อแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว ทำผู้ร่วมถนนประสบชะตากรรมลำบาก

          อย่างที่ทราบกันดีว่า บนท้องถนนนั้นมีผู้ร่วมทางหลากหลายประเภท และบ่อยครั้งก็มักจะเจอผู้ร่วมทางที่มักง่าย ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นเกิดอาการส่ายหน้า หงุดหงิด หนักหน่อยก็เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน...หรือร้ายแรงไปจนถึงขั้นเสียชีวิต
          
         สำหรับเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ แม้จะไม่มีการสูญเสีย แต่มีความเสียหายเกิดขึ้นจากบุคคลที่ไม่เคารพกฎและประมาท อันทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่ตัวเองกลับลอยตัวเหนือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเพจ Social Hunter ได้นำคลิปเหตุการณ์นี้มาเผยแพร่ (22 สิงหาคม 2560) พร้อมระบุข้อความว่า

ขับรถมักง่าย




          โดยในคลิปจะเห็นว่า รถโตโยต้า ยาริส สีขาว ขับแซงขวา แบบสวนเลนตามคันหน้า โดยกินเลนอีกฝั่งหนึ่งจนแทบแตะเส้นขอบทางของอีกฝั่งหนึ่งแล้ว ทำให้รถกระบะสีดำที่วิ่งมาในเลนของตัวเองหักหลบและเสียหลักไปชนกับรถกระบะคันสีขาว ซึ่งวิ่งอยู่หน้ารถคันที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาตำหนิรถยาริสกันกระหึ่ม บอกว่า ขับรถได้แย่มาก ไร้สามัญสำนึก บ้างก็บอกว่า ก่อนแซงควรจะดูรถให้แน่ใจก่อน ไม่ใช่แค่ขับตามคันหน้า จนทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ขณะที่บางส่วนก็แนะนำให้หาช่องทางเอาผิดตามกฎหมายกับรถยาริสคันนี้

ขับรถมักง่าย

ขับรถมักง่าย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถได้...มาก ! ยาริสสีขาวแซงขวากินทั้งเลน ทำกระบะเสียหลักชนรถคันอื่น อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 11:29:18 27,759 อ่าน
TOP