x close

เจ้าของชีช้ำ ส่งรถซ่อม 3 ปี ไม่เสร็จสักที แถมอู่ถอดอะไหล่ขาย !!


โวยอู่ซ่อมรถ

          เจ้าของกระบะสุดทน นำรถเข้าอู่ซ่อมนาน 3 ปี ยังไม่เสร็จ ไปเจออีกทีรถถูกถอดอะไหล่ขาย

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า นายอิทธิเชษฐ์ เจริญผล อายุ 37 ปี ได้นำรถกระบะไปซ่อมที่อู่รถสมคิดการช่าง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เนื่องจากเดือนมกราคมปี 2557 รถของตัวเองเกิดอุบัติเหตุ ประตูฝั่งขวายุบ ซึ่งนายสมชาย ทูลกลาง เจ้าของอู่ เป็นผู้ซ่อมรถให้ โดยตกลงราคาซ่อมไว้ที่ 9 หมื่นบาท แบ่งจ่ายสามงวด หลังจ่ายเงินครบแล้วจึงไปติดตามการซ่อมรถ ปรากฏว่าไปทีไรก็ไม่เสร็จ จนปัจจุบันรวมเวลา 3 ปีแล้วก็ยังซ่อมไม่เสร็จ
โวยอู่ซ่อมรถ

          นายอิทธิเชษฐ์ บอกต่อว่า ที่ผ่านมานายสมชายมักจะอ้างตลอดว่าต้องรออะไหล่ ทำให้ไม่สามารถซ่อมได้ ตนจึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.จอมทอง แต่ไปถึง 10 ครั้ง ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกว่าให้ไปฟ้องศาลเอาเอง กระทั่งเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพิ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และล่าสุดตนได้ไปติดตามรถที่อู่อีกครั้ง พบว่าสภาพรถภายในห้องโดยสารถูกแกะชิ้นส่วนอะไหล่ออกไป ส่วนภายในห้องเครื่อง เครื่องยนต์ก็ถูกถอดออก

          นอกจากนี้กระบะรถยังถูกแกะออกไปขายและนำกระบะของรถคันอื่นมาใส่ให้แทน ตนจึงต้องการเรียกร้องความยุติธรรมและสอบถามผู้รู้กฎหมายว่าจะดำเนินคดีกับเจ้าของอู่ได้อย่างไรบ้าง เนื่องจากขณะนี้ได้นำรถออกไปซ่อมที่ศูนย์โตโยต้า จอมทอง ทางช่างได้ประเมินราคาค่าซ่อมและค่าอะไหล่ไว้ประมาณ 350,000 บาท

โวยอู่ซ่อมรถ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อิทธิเชษฐ์ เจริญผล แม่แจ่มเชียงใหม่,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของชีช้ำ ส่งรถซ่อม 3 ปี ไม่เสร็จสักที แถมอู่ถอดอะไหล่ขาย !! โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 10:53:40 17,200 อ่าน
TOP