x close

สุดสงสาร...เด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ - แม่เลี้ยงทำร้าย สะอื้นไห้ "พ่อถีบแก้มหนู"



พ่อทำร้ายลูก

         เวทนา...หนูน้อยร่ำไห้ปาดน้ำตา ถูกพ่อแท้ ๆ บังเกิดเกล้ากับแม่เลี้ยงทำร้าย เขียวช้ำไปทั้งตัว พูดสะเทือนใจคนฟัง "บางทีพ่อก็ถีบแก้มหนู บางทีแม่ก็ถีบท้อง"

         วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ กับแม่เลี้ยงและยายที่เป็นแม่ของแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย โดยในคลิปจะเห็นว่าบริเวณตาของหนูน้อยมีรอยช้ำ ปากแตก ซึ่งเด็กหญิงพูดด้วยความไร้เดียงสาพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้าว่า... "บางทีพ่อก็ถีบแก้มหนู แล้วแก้มหนูก็เป็นลูกมะนาว บางทีแม่ก็ถีบท้อง ยายเอาไม้ตีขา" ก่อนที่เจ้าของคลิปจะหมุนตัวเด็กแล้วพบว่า ยังหลงเหลือร่องรอยของการถูกทำร้ายเป็นจ้ำ ๆ และมีรอยช้ำทั่วตัวของเด็กอีกด้วย
 

         นอกจากนี้ หนูน้อยยังบอกอีกว่า แม่แท้ ๆ อยู่ที่ จ.กำแพงเพชร "หนูอยากอยู่กับแม่" ก่อนจะปาดน้ำตา เป็นที่น่าเวทนา สร้างความสะเทือนใจกับคนที่อยู่ตรงนั้นเป็นอย่างยิ่ง

         อย่างไรก็ดี เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าดูแลแล้ว ซึ่งพ่อของเด็กได้เซ็นยินยอมให้มูลนิธิปวีณาฯ เป็นผู้ดูแล

พ่อทำร้ายลูก



พ่อทำร้ายลูก

พ่อทำร้ายลูก

พ่อทำร้ายลูก

 




ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสงสาร...เด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ - แม่เลี้ยงทำร้าย สะอื้นไห้ "พ่อถีบแก้มหนู" อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 17:56:16 16,147 อ่าน
TOP