x close

พระองค์หญิง ทรงกอดพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 - ถวายเหรียญเงินแด่ทูลกระหม่อมปู่


พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

          พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงกอดพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ระหว่างพิธีการรับเหรียญรางวัล พร้อมถวายเหรียญเงินแด่ทูลกระหม่อมปู่

          วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก H.R.H Princess Sirivannavari Nariratana ได้เผยแพร่พระรูปพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ขณะทรงกอดพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ไว้ระหว่างพิธีการรับเหรียญรางวัล ภายหลังทรงนำทัพนักกีฬาขี่ม้าของไทย คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาขี่ม้า ซีเกมส์ ประเภทศิลปะการบังคับม้า ประเภททีม ด้วยคะแนนรวม 206.211 คะแนน
          พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้ประทานสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยตรัสว่า "ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจมากค่ะ ดีใจจนแบบว่าสิ่งที่อยู่ข้างในมันจะไหลออกมา ตอนที่ดีใจที่สุดคือตอนที่ได้กอดพระบรมฉายาลักษณ์ของทูลกระหม่อมปู่ แล้วนำเหรียญมาวางแนบไว้เหมือนถวายแด่ทูลกระหม่อมปู่ ซึ่งปกติเวลาที่เรามาแข่งแล้วได้เหรียญรางวัล พระองค์จะทรงคล้องให้ท่านหญิงเสมอ แต่มันคงจะไม่มีวันนั้นอีกแล้ว จึงเหมือนเป็นการทำให้ท่านได้รู้ มันไม่มีคำพูดใดที่จะสื่อออกมา เราคิดว่าคนไทยทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เราทำ ความรู้สึกตอนนั้นมันสุด ๆ จนน้ำตาเกือบไหลออกมา แต่ยังเหลือแข่งอีกหนึ่งรายการก็ลุ้นกันต่อไป"

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

          นอกจากนี้ยังทรงขอบคุณคนไทยที่ส่งกำลังใจมาให้ทุก ๆ ทาง เพื่อน ๆ ที่ตามมาเชียร์ รวมถึงทีมงาน สตาฟโค้ช ม้าปรินซ์ชาร์มมิ่ง และประชาชนชาวไทยที่ส่งกำลังใจมาให้อีกด้วย

          ทั้งนี้พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ยังทรงเหลือการแข่งขันในประเภทบุคคล วันที่ 23-24 สิงหาคมนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์





ภาพจาก เฟซบุ๊ก H.R.H Princess Sirivannavari Nariratana

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระองค์หญิง ทรงกอดพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 - ถวายเหรียญเงินแด่ทูลกระหม่อมปู่ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 15:12:00 59,239 อ่าน
TOP