x close

มอบตัวแล้ว สิบเอกกระหน่ำยิงโจทก์ดับคาแฟลตทหาร เผยขัดแย้งกันมานาน




         ทหารยศสิบเอกกระหน่ำยิงหนุ่มใหญ่คู่อริสนั่นแฟลตทหาร พล.ต.ท. ศานิตย์ รุดตรวจสอบสั่งเร่งติดตามตัว น้องผู้ตาย เผย ก่อนเกิดเรื่องเคยมีปัญหาเรื่องขายของกันมานาน ล่าสุด เข้ามอบตัว สน.เตาปูน แล้ว

         เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันภายในแฟลตทหารแห่งหนึ่ง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายแดน หอมระรื่น อายุ 40 ปี ถูกกระสุนปืนยิงตามลำตัวนอนหมดสติอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลวชิระ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


         นายปารเมศร์ เล็กจิมทอง อายุ 33 ปี น้องเขยของผู้บาดเจ็บ ระบุว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ครอบครัวได้นั่งกินอาหารที่ด้านล่างแฟลต ระหว่างนั้นทหารยศสิบเอก อายุ 33 ปี ได้ขับรถกระบะมาจอดขนของให้ภรรยาซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้อยู่หน้าแฟลต จากนั้นทหารนายดังกล่าวได้ตะโกนหาเรื่องและกวักมือเรียก ตนจึงเดินเข้าไปหาด้วยความไม่พอใจ จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ใช้ปืนยิงใส่ 3 นัด ตนจึงวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัว จังหวะนั้นพี่เขยซึ่งเดินมาดูก็ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะขับรถกระบะหลบหนีไปโดยกระสุนยังเฉี่ยวโดนลูกสาววัย 11 ขวบ จนเป็นรอยแดงที่บริเวณหลัง ซึ่งก่อนหน้านี้พี่เขยมีปัญหากระทบกระทั่งเรื่องขายของกับผู้ก่อเหตุหลายครั้ง เพราะขายหมูปิ้งอยู่ใกล้กัน

สิบเอกกระหน่ำยิงโจทก์ดับคาแฟลตทหาร





         ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. รวม 11 ปลอก พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขอศาลทหารอนุมัติหมายจับในข้อหามีอาวุธปืนและพยายามฆ่า

         ล่าสุด (22 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า นายทหารยศสิบเอกผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สน.เตาปูน แล้ว โดยสาเหตุนั้นเกิดจากปัญหาความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อมูลให้ทราบต่อไป




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว สิบเอกกระหน่ำยิงโจทก์ดับคาแฟลตทหาร เผยขัดแย้งกันมานาน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 09:42:26 5,483 อ่าน
TOP