x close

สลด ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ ฉุนโดนขโมยเงิน


ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ

         สลด ลูกชายเป็นอัมพฤกษ์ ใช้เหล็กข้ออ้อยฟาดกกหูพ่อชรา จนเลือดอาบ โมโหโดนขโมยเงิน ด้านพ่อชี้ลูกขโมยขวดน้ำมัน เผยทั้งคู่มักมีปากเสียงกันบ่อย

         วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุลูกทำร้ายพ่อ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ นายวิโรจน์ ยืนยงสวัสดิ์ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน ถูกตีด้วยเหล็กข้ออ้อยเข้าที่กกหูขวาจนใบหูฉีกขาดเลือดไหลอาบร่าง
         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดว่า มีผลกระทบต่อหูด้านในหรือไม่ เพราะถูกตีอย่างรุนแรง และในที่เกิดเหตุยังพบเหล็กข้ออ้อยความยาวราว 1 เมตรตกอยู่ สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายเริงศักดิ์ ยืนยงสวัสดิ์ อายุ 52 ปี ผู้เป็นลูกชาย

ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ

         โดย นายเริงศักดิ์ ยังยืนอยู่ในบ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน เนื่องจากร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรง พูดไม่ชัด เพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่ตีพ่อเพราะโกรธที่ขโมยเงินตัวเองมาแล้ว 2 ครั้ง

         ด้าน นายวิโรจน์ ผู้เป็นพ่อ ระบุว่า ก่อนถูกตี ลูกชายได้ขโมยขวดน้ำมันสำหรับใส่น้ำมันวางขายหน้าบ้าน จึงดุด่า และมีปากเสียงกัน กระทั่งลูกชายเดินไปหยิบเหล็กข้ออ้อยมาตีเข้าที่กกหูขวาอย่างแรง 1 ครั้ง จนล้มลง

         อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางตำรวจยังไม่ควบคุมตัวหรือแจ้งข้อหานายเริงศักดิ์ แต่อย่างใด เพราะต้องรอสอบสวนผู้เป็นพ่อว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ เนื่องจากปกติพ่อลูกคู่นี้มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ

ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ

ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ


ภาพและข้อมูลจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลูกอัมพฤกษ์ใช้เหล็กฟาดกกหูพ่อเลือดอาบ ฉุนโดนขโมยเงิน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 17:52:06 15,881 อ่าน
TOP