x close

เมียซัดหมัดใส่โจ๋ ทำผัวนอนโคม่า - แม่ลั่น กราบขอขมา ก็ไม่ให้อภัย



เมียซัดหมัดใส่โจ๋ ทำผัวนอนโคม่า

         เมียอดีตนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร สุดแค้น ง้างหมัดเข้าหน้าโจ๋ทำร้ายสามี ด้านแม่ลั่น ถึงขอขมาก็ไม่ให้อภัย !

         จากกรณีที่ 4 คนร้ายใช้ไม้เบสบอล เก้าอี้ และหมวกกันน็อกรุมทำร้าย นายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี อดีตนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร (ปู่โพธิ์) ต.บ้านใหม่ จ.ปทุมธานี จนอาการสาหัส เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ขณะนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านดังกล่าว โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีที่กลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บไว้ได้ ต่อมา คนร้ายได้ติดต่อขอมอบตัวแต่ยังไม่ระบุวัน โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : 4 โจ๋ใช้ไม้เบสบอลรุมตีอดีตนิติบุคคลบ้านเอื้ออาทร สาหัส จ่อมอบตัว)

         วันที่ 22 สิงหาคม 2560 พ.ต.อ. สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้นำตัวผู้ต้องหาคือ นายวัฒนา หรือ เต๋า ฝากขังที่ศาลปทุมธานี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมออกหมายจับพวกอีก 3 คน ที่ร่วมกันทำร้ายนายศุภธนกฤต

รุมตีนิติบุคคล

         ทั้งนี้ พ.ต.อ. สรัลพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวัยรุ่นใช้ไม้เบสบอลตีผู้เสียหายจนบาดเจ็บสาหัส ผู้บังคับบัญชาได้กำชับและเร่งรัดมาโดยตลอด ว่าให้สืบสวนร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จนทราบว่าคนร้ายทั้ง 4 คนมีใครบ้าง

เมียซัดหมัดใส่โจ๋ ทำผัวนอนโคม่า

         โดยนายวัฒนา ได้ขอมอบตัวพร้อมขอขมากับญาติของคนเจ็บ และให้การว่า โกรธแค้นนายศุภธนกฤต แทนลูกพี่ของตัวเอง ซึ่งรายละเอียดขอให้ระยะเวลาในการสืบสวนของเจ้าที่ตำรวจเพื่อเชื่อมโยงหลักฐานว่ามีความเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นขนาดไหน และมีพยานหลักฐานเพียงพอหรือไม่ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายวัฒนาไปขึ้นรถเพื่อไปฝากขังนั้น ภรรยาของนายศุภธนกฤต ได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าของนายวัฒนาไป 2 ที ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อหน้าเจ้าพนักงาน


         ขณะที่ นางปราณี ชาญเกษม อายุ 65 ปี แม่ของนายศุภธนกฤต กล่าวว่า หลังจากเจอหน้าคนที่ทำร้ายลูกชายแล้ว ก็โกรธมากจนอยากจะทำร้ายร่างกาย แต่ต้องหักห้ามใจ แม้ว่าจะจับคนร้ายได้แล้ว ตนก็ยังไม่สบายใจอยู่ดี ซึ่งคนร้ายก็ได้แต่พูดขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ทั้งนี้ตนก็ขอไม่ให้อภัย ถ้าเป็นพี่น้องเขา ลูกหลานเขา ทำแบบนี้แล้วทำใจได้ไหม ส่วนอาการล่าสุดของลูกชายยังไม่ดีขึ้น อยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลปทุมธานี



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, Top News Th, AMARIN TVHD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียซัดหมัดใส่โจ๋ ทำผัวนอนโคม่า - แม่ลั่น กราบขอขมา ก็ไม่ให้อภัย อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13:34:02 68,302 อ่าน
TOP